Bắc Mê (Hà Giang) phát động hỗ trợ xây dựng nhà ở cho người có công, cựu chiến binh nghèo, hộ nghèo giai đoạn II

Thứ sáu, 19/03/2021 14:25
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ

Ngày 18/3, Huyện ủy Bắc Mê tổ chức Lễ phát động hỗ trợ xây dựng nhà ở cho người có công, CCB nghèo và hộ nghèo có khó khăn về nhà ở, giai đoạn II. Dự buổi lễ có đồng chí Bùi Văn Tuân, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND huyện; lãnh đạo, cán bộ các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang của huyện; 13 xã, thị trấn trên địa bàn huyện và các doanh nghiệp.

Đại diện các doanh nghiệp trong và ngoài huyện ủng hộ tại buổi lễ.

Trong giai đoạn I, Bắc Mê có 164 hộ đủ điều kiện được hỗ trợ nhà ở theo quy định của BCĐ tỉnh gồm: 1 trường hợp người có công, 3 trường hợp CCB nghèo và 160 hộ nghèo; toàn huyện đã huy động được 5.434 ngày công lao động. Tổng kinh phí đã nhận là trên 8 tỷ đồng... Trong giai đoạn II, qua rà soát toàn huyện có 118 hộ nghèo đủ điều kiện hỗ trợ làm nhà ở. Đến nay, tổng số nhà đã triển khai 31 và đã hoàn thành, đưa vào sử dụng.

Các đại biểu dự Lễ phát động quyên góp kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà ở giai đoạn II.

Tại lễ phát động, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, doanh nghiệp trong và ngoài huyện đã đăng ký ủng hộ, quyên góp được trên 1,2 tỷ đồng để xây nhà ở cho người có công, CCB nghèo và hộ nghèo.

Nguồn: Báo Hà Giang

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)