UBND tỉnh Quảng Ngãi làm việc với Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị

Thứ bẩy, 05/12/2020 11:14
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ

Ngày 4/12/2020, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Đặng Văn Minh đã tiếp và làm việc với đoàn lãnh đạo Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD) do ông Đỗ Hoài Đông - Tổng giám đốc làm trưởng đoàn.

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Đặng Văn Minh tiếp đoàn lãnh đạo Tổng công ty HUD

Tại buổi tiếp, Tổng giám đốc Đỗ Hoài Đông đã cảm ơn lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi thời gian qua đã quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi để HUD đầu tư, kinh doanh khu đô thị mới, góp phần vào quá trình đô thị hóa và phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh. Cụ thể, dự án Khu đô thị Phú Mỹ Quảng Ngãi được triển khai trên diện tích 122ha, thuộc phường Nghĩa Chánh và xã Nghĩa Dõng (thành phố Quảng Ngãi) sau hơn 10 năm đầu tư xây dựng, đến nay đã hoàn thiện khoảng 60-70% và đang tiếp tục hoàn thiện trong thời gian tới.

Đây là khu đô thị mới, được quy hoạch xây dựng với hệ thống hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, hiện đại, trong đó kết hợp nhiều chức năng: nhà ở, công trình công cộng, thương mại, dịch vụ, công viên cây xanh, mặt nước... nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân trong và ngoài khu vực.

Ông Đỗ Hoài Đông cũng cho biết: ngoài việc đầu tư, kinh doanh hạ tầng nhà, HUD sẽ xây dựng nhà ở xã hội cho người có thu nhập thấp, trên quy mô xấp xỉ 1,5ha tại Khu đô thị mới này trong năm 2021; đồng thời bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm của tỉnh để HUD đầu tư phát triển trong thời gian tới.

Phát biểu tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Đặng Văn Minh đánh giá cao việc Tổng công ty HUD đã triển khai dự án trên địa bàn tỉnh. Theo ông Đặng Văn Minh, đây là dự án đầu tư bất động sản từ rất sớm, tuy nhiên trong quá trình thực hiện còn một số khó khăn vướng mắc. Tỉnh Quảng Ngãi rất tin tưởng HUD sẽ có những chính sách mới phù hợp để tháo gỡ khó khăn này, sớm đầu tư hoàn thiện hạ tầng, bán sản phẩm trong thời gian tới. Đặc biệt, HUD sẽ sớm đầu tư nhà ở xã hội cho người có thu nhập thấp.

Tổng công ty HUD ủng hộ 500 triệu đồng cho người dân Quảng Ngãi bị thiệt hại do mưa lũ

Nhân dịp này, Tổng công ty HUD đã ủng hộ 500 triệu đồng để chung tay cùng tỉnh Quảng Ngãi khắc phục thiệt hại do mưa lũ gây ra trong những ngày qua.

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)