Thái Nguyên: Đầu tư trên 20 tỷ đồng nâng cấp hệ thống cung cấp nước sạch

Thứ tư, 25/03/2020 14:10
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ

Hiện nay, các đường ống dẫn nước sạch của T.P Sông Công đã xuống cấp, bị rò rỉ nước, nước nhiễm kim loại nặng do sử dụng đường ống bằng gang khiến cho chất lượng nước sạch bị ảnh hưởng. Do đó, Xí nghiệp nước sạch Sông Công (thuộc Công ty Cổ phần nước sạch Thái Nguyên) đang tiến hành đầu tư cải tạo, thay thế và sửa chữa các đường ống dẫn nước khu vực các phường trung tâm của thành phố.


Theo đó, trong quý I này, xí nghiệp nước sạch Sông Công sẽ hoàn tất lắp đặt đường ống dẫn nước bằng nhựa HDPE đường kính từ 40mm đến 315mm (thay thế cho đường ống cũ bằng gang đã xuống cấp) tại các phường Mỏ Chè, Châu Sơn, Thắng Lợi, Phố Cò với chiều dài trên 1.500m. Trong quá trình thi công, Xí nghiệp nước sạch Sông Công sử dụng biện pháp đấu nối, chuyển nguồn, lắp đặt đường ống tạm để cấp nước liên tục, cam kết đảm bảo chất lượng, tiến độ công trình dự án, hoàn trả mặt bằng đúng kế hoạch, không làm ảnh hưởng đến đời sống của nhân dân...

Trong năm 2020, Xí nghiệp nước sạch Sông Công tiếp tục nâng cấp, cải tạo các đường ống trên toàn thành phố và triển khai xây dựng đường ống cấp nước cho KCN Sông Công II và khu vực lân cận với tổng mức đầu tư các hạng mục trên 20 tỷ đồng.

Nguồn: Báo Thái Nguyên

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)