Thị trường nhà đất Ấn Độ trên đà hồi phục

Thứ ba, 24/11/2009 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Theo những phân tích mới nhất từ phía công ty Ernst và Young, tính thanhkhoản được cải thiện, lãi suất cho vay giảm và giá bất động sản hợp lý chính lànhững yếu tố góp phần mang lại viễn cảnh tươi sáng cho ngành công nghiệp kinhdoanh bất động sản Ấn Độ.

Bản báo cáo của Ernst và Young cũng cho thấy sau một giai đoạn khó khăn thì ngành công nghiệp kinh doanh bất động sản Ấn Độ đang dần phục hồi mà tiên phong là phân khúc thị trường nhà ở.

Và để đáp ứng thực tế nói trên, các nhà thầu đang tập trung mọi nguồn lực để có thể đáp ứng được nhu cầu của thị trường trong thời gian tới đây, minh chứng rõ nét cho động thái này đó là đã có thêm những dự án vừa mới được khởi công.

Nhưng ở phân khúc mặt bằng bán lẻ và dịch vụ, tình hình vẫn còn nhiều khó khăn khi hầu hết các dự án trong phân khúc này được thực hiện bởi các công ty đa quốc gia và hiện thời họ chưa dám liều lĩnh với những dự án mở rộng của mình.

Cũng theo báo cáo trên, New Delhi chính là thành phố thu hút được nhiều sự chú ý nhất của các nhà đầu tư cũng như các nhà thầu xây dựng.

Chìa khoá thành công của New Delhi là do thành phố này có một cơ sở hạ tầng vững chắc, tạo đà thuận lợi cho phát triển với hệ thống tàu điện ngầm đạt tiêu chuẩn, sân bay quốc tế hiện đại, hệ thống giao thông đồng bộ…Một thành phố hiện đại, năng động như New Delhi đương nhiên sẽ giành được sự quan tâm đặc biệt từ phía các nhà đầu tư.


Theo Dothi.net

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)