Công ty Sông Đà 4 làm tổng thầu EPC Dự án thủy điện Nậm Na 1

Thứ tư, 14/01/2015 14:38
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 14/1, Lễ ký hợp đồng tổng thầu giữa chủ đầu tư là Tập đoàn Hưng Hải và Công ty CP Sông Đà 4 đã diễn ra tại Hà Nội.

Lễ ký kết hợp đồng tổng thầu EPC Dự án thủy điện Nậm Na 1.

Theo hợp đồng ký kết, tổng trị giá hợp đồng là 724 tỷ đồng, Dự án Nâm Na 1 được xây dựng trên sông Nậm Na tại địa phận huyện Phong Thổ, Lai Châu. Dự kiến dự án sẽ hoàn thành trong năm 2017.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Trần Đình Hải, Chủ tịch Tập đoàn Hưng Hải đánh giá cao năng lực cũng như kinh nghiệm của đơn vị Tổng thầu EPC là Công ty CP Sông Đà 4. Ông cho biết, Công ty CP Sông Đà 4 đã phối hợp với Tập đoàn Hưng Hải triển khai hai dự án thủy điện Nâm Na 2 và Nậm Na 3.

Hiện cùng với ngành nghề truyền thống là chuyên xây dựng các công trình thủy điện, Công ty CP Sông Đà 4 đang xây dựng đội ngũ cán bộ, công nhân giỏi để thi công các công trình công nghiệp, dân dụng.

Định hướng phát triển của Công ty trở thành một trong những đơn vị mạnh, thuộc nhóm dẫn đầu của Tổng Công ty Sông Đà; đủ năng lực thực hiện Tổng thầu xây dựng, Tổng thầu EPC các công trình hạ tầng công nghiệp.

Đại diện Công ty CP Sông Đà 4, ông Hồ Sỹ Hùng, Chủ tịch HĐQT Công ty cũng cam kết sẽ phát huy trí tuệ tập thể để lãnh đạo, chỉ đạo các đơn vị thi công tại công trường hoàn thành Dự án theo đúng tiến độ trong hợp đồng.

Bảo đảm chất lượng và mỹ thuật công trình, nhanh chóng góp phần sớm đưa Nhà máy vào vận hành, hoàn vốn đầu tư, bổ sung nguồn điện vào lưới điện quốc gia, tạo thêm nguồn thu cho ngân sách và tạo điều kiện cho việc phát triển kinh tế - xã hội nơi có dự án.


Theo Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)