Viglacera mở bán biệt thự giá từ 4,5 tỷ đồng/căn

Thứ năm, 19/06/2014 08:08
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Viglacera vừa chính thức chọn tên “Lâm Viên” cho Khu biệt thự 1 tại khu đô thị Đặng Xá 2, đồng thời thông báo mở bán khu biệt thự này với giá bán từ 4,5 tỷ đồng/căn.

Toàn cảnh khu biệt thự Lâm Viên

Khu đô thị Đặng xá II do Viglacera làm chủ đầu tư có tổng diện tích 39ha, bao gồm 4 tiểu khu được quy hoạch ở vùng lõi dành cho nhà thấp tầng, bao quanh là các khối nhà cao tầng hiện đại. Trong đó, tiểu khu BT1 bao gồm 49 căn nhà phố, 3 căn biệt thự đơn lập và 18 căn biệt thự song lập có thiết kế hiện đại, sang trọng.

Điểm nhấn của khu đô thị là những khu nhà vườn liền kề mang phong cách Châu Âu. Toàn bộ tầng trệt của khu nhà được thiết kế theo mô hình những cửa hàng cao cấp. Hơn nữa, chủ nhà và khách đều phải đi qua cổng kiểm soát an ninh hoạt động 24/7.

Trong 1 lần phỏng vấn về thị trường bất động sản với 1 giáo sư nổi tiếng họ Đặng (GS. Đặng Hùng Võ), ông giải thích, Đặng Xá diễn nôm là “làng họ Đặng”. Ở Việt Nam có nhiều làng cùng có tên là “Đặng Xá” nhưng đều có đặc điểm chung là nơi xuất thân của nhiều khoa cử họ Đặng nổi tiếng từ thời phong kiến như: Đặng Nghiêm, Đặng Diễn, Đặng Ma Lỗ... và sau này là những tên tuổi lớn của văn hoá Việt Nam hiện đại như: Đặng Thai Mai, Đặng Xuân Khu, Đặng Văn Ngữ, Đặng Thuỳ Trâm...

Trong đó, xã Đặng Xá, huyện Gia Lâm là một làng quê nằm ở bờ nam sông Đuống. Ngày nay, xã Đặng Xá có diện tích đất tự nhiên 587ha, trong đó diện tích đất canh tác 486ha. Mươi năm trở lại đây, tốc độ đô thị hoá nhanh chóng của Thủ đô Hà Nội khiến hệ thống cơ sở hạ tầng và bộ mặt của Đặng Xá có những thay đổi đáng kể. Trước hết là tuyến Quốc lộ 5 và Quốc lộ 1B đã đưa Đặng Xá kết nối với các vùng lân cận hết sức thuận lợi.

Theo đánh giá của các chuyên gia, trước đây các nhà đầu tư có “thành kiến” với khu vực phía Đông, coi đây là khu vực xa trung tâm vì giao thông khu vực này chưa phát triển. Nhưng trên thực tế, khu vực này chỉ cách trung tâm Hà Nội 2-3km, hạ tầng giao thông phía đông đang phát triển nhanh chóng, nhiều chủ đầu tư bất động sản bỏ vốn đầu tư hạ tầng giao thông, nhiều tuyến đường được mở rộng và xây mới. Đặc biệt, Hà Nội liên tiếp cho xây dựng các cây cầu bắc qua sông Hồng với mục tiêu là phát triển về kinh tế, xã hội của cả hai bên bờ sông tạo nên một chuỗi đô thị hiện đại, sầm uất trải dài bên bờ bắc sông Hồng.

Các chuyên gia cũng cho rằng, khu vực phía Đông dù không có lợi thế nhờ “quy hoạch hành chính” nhưng bù lại quỹ đất nơi đây còn khá lớn. Không chỉ đa dạng về nguồn cung mà giá đất phía Đông cũng thấp hơn nên thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư bởi không phải bỏ vốn quá lớn khiến độ rủi ro thấp hơn mà tỷ suất sinh lời có thể sẽ cao.


Theo Diễn đàn doanh nghiệp

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)