Đảng uỷ TCty Miền Trung tổ chức trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Thứ năm, 30/05/2013 16:22
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 30/5, tại Đà Nẵng, Đảng uỷ TCty Miền Trung tổ chức trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 6 đảng viên thuộc Đảng bộ TCty và tổ chức sinh hoạt chính trị nghe báo cáo các chuyên đề về Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Các đảng viên được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Ông Lê Thiết Hiệu, Bí thư Đảng Uỷ, Chủ tịch HĐQT Tcty cho biết: Đây là đợt sinh hoạt mang ý nghĩa chính trị của Đảng bộ Tcty và trong đợt này, Đảng bộ TCty cũng tự hào có thêm những đảng viên được tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Trong nhiệm kỳ 2010-2015, đến nay Đảng bộ Tcty đã có 36 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 30 năm và 40 năm tuổi Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Hải Đông, đại diện cho các đảng viên được tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đã bày tỏ cảm xúc vinh dự và tự hào được Đảng trao tặng Huy hiệu cao quý này. Đây không chỉ là vinh dự mà còn là dịp để nhìn lại mình, nhắc nhở mình phải rèn luyện, phấn đấu nhiều hơn nữa trong chặng đường phát triển cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng.

Các cá nhân được trao tặng Kỷ niệm chương Vì thế hệ trẻ của Trung ương Đoàn.

Sau buổi lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, Đoàn TNCS HCM TCty tổ chức trao tặng Kỷ niệm chương Vì thế hệ trẻ của Trung ương Đoàn cho 4 cá nhân đã có nhiều cống hiến trong các phong trào hoạt động thanh niên của Tổng công ty Miền Trung.

Theo : Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)