LILAMA 18 phát động an toàn vệ sinh lao động

Thứ ba, 14/05/2013 15:44
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Vừa qua, Công ty cổ phần Lilama 18 đã tổ chức lễ phát động hưởng ứng tuần lễ quốc gia an toàn vệ sinh lao động lần thứ 15 năm 2013 với chủ đề “Tăng cường văn hóa an toàn lao động và các biện pháp phòng ngừa tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, phòng chống cháy nổ tại nơi làm việc”.

Công Đoàn Công ty CP LILAMA 18, đơn vị thành viên của Tổng Công ty Lilama Việt nam vừa tổ chức Lễ phát động “An toàn vệ sinh trong lao động”. Do đặc thù của ngành lắp máy nên lễ phát động được tổ chức ở nhiều nơi với sự tham gia của Đại diện lãnh đạo, Ban an toàn và các Đội công trình, xí nghiệp, nhà máy trực thuộc công ty đang thi công tại các dự án: Xi măng Đồng Lâm – Huế, nhiệt điện Nghi Sơn 1, nhiệt điện Vũng Áng, thép Formosa – Hà Tĩnh, xi măng Hà Tiên, nhiệt điện Mông Dương I & II và các dự án khác.

Phát biểu tại lễ phát động,ông Cao Nguyên Soái – Chủ tịch Công đoàn Lilama 18, nhấn mạnh: Sự kiện này là dịp để người sử dụng lao động và người lao động nâng cao hơn nữa ý thức đối với công tác ATVSLĐ – PCCN. Dịp này, đại diện các đơn vị đã ký cam kết 100% CBCNV tuân thủ các quy định về ATVSLĐ – PCCN và không để xảy ra tai nạn lao động trong tuần lễ Quốc gia ATVSLĐ - PCCN. Lilama 18 với đặc thù là công ty quản lý hơn 3000 CBCNV đang thi công tại các dự án lớn trên phạm vi toàn quốc, công trường thi công là nơi luôn tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây mất an toàn và cháy nổ. Hơn nữa đối tác đa phần là các doanh nghiệp nước ngoài nên họ có yêu cầu rất cao về chất lượng lao động cũng như môi trường làm việc. Ý thức được điều đó, Ban lãnh đạo công ty luôn dành sự quan tâm tập trung chỉ đạo, thực hiện quyết liệt và ưu tiên hàng đầu cho công tác ATLĐ – PCCN.



Lilama 18 luôn chú trọng đến công tác an toàn vệ sinh lao động

Để thật sự chuyên nghiệp hơn nữa trong công tác an toàn, Lilama 18 đã và đang hoàn thiện cơ cấu tổ chức, cán bộ an toàn viên cũng như kiện toàn các điều kiện khác để có thể đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của Hệ thống quản lý An toàn sức khỏe nghề nghiệp do Viện tiêu chuẩn Anh (BSI) xây dựng, ban hành và cấp chứng chỉ OHSAS 18001: 2007.
 

Theo Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)