“Vui Tết Thiếu nhi 1-6” cùng Tổng Công ty cổ phần Sông Hồng

Chủ nhật, 01/06/2014 07:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Chiều 31/5, Tổng Công ty cổ phần Sông Hồng (Bộ Xây dựng) phối hợp cùng Nhà hát Tuổi trẻ tổ chức Chương trình “Vui Tết Thiếu nhi 1-6” tại Nhà hát Tuổi trẻ (11 Ngô Thì Nhậm).

Chương trình Vui Tết Thiếu nhi 1-6 của Tổng Công ty cổ phần Sông Hồng (Bộ Xây dựng).

Tham dự chương trình có ông Nguyễn Văn Bình – Anh hùng lao động, Ủy viên Ban Chấp hành Liên đoàn Lao động Việt Nam, Ủy viên Ban Cán sự Đảng Bộ Xây dựng, Chủ tịch Công đoàn ngành Xây dựng Việt Nam; ông Hoàng Văn Tiến – Giám đốc Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam; Nghệ sĩ Nhân dân Trọng Thủy – Phó Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ; ông Đặng Tiên Phong – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng Công ty cổ phần Sông Hồng; ông Phạm Văn Nghĩa – Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng Công ty cổ phần Sông Hồng.

Ngoài ra còn có sự góp mặt của Ban Thường vụ Đảng ủy, các Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên, các Trưởng, Phó phòng, ban Tổng Công ty và Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc, Giám đốc các đơn vị thành viên Tổng Công ty cùng toàn thể cán bộ công nhân viên chức lao động của Tổng Công ty và con em của các cán bộ công nhân viên.

Mở đầu là chương trình ca nhạc “Hướng về biển đảo quê hương” do các ca sĩ của Nhà hát Tuổi trẻ trình bày, thể hiện tình yêu với biển đảo xa xôi và tâm hồn luôn hướng về chủ quyền linh thiêng của Tổ quốc.

Bài hát “Trường Sa làng ta” do các nghệ sĩ Nhà hát Tuổi trẻ trình bày.

Tiếp đó, ông Đặng Tiên Phong – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng Công ty cổ phần Sông Hồng phát biểu và trao quà cho trẻ em, học sinh huyện đảo Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi.

Ông Đặng Tiên Phong (bên phải) trao quà cho các em nhỏ ở huyện đảo Lý Sơn và ông Hoàng Văn Tiến – Giám đốc Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam (bên trái) đã thay mặt nhận món quà đầy ý nghĩa của Tổng Công ty cổ phần Sông Hồng.

Ông Hoàng Văn Tiến – Giám đốc Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam đã thay mặt nhận món quà của Tổng Công ty cổ phần Sông Hồng và hứa sẽ chuyển món quà này đến trẻ em, học sinh huyện đảo Lý Sơn trong thời gian sớm nhất để giúp các em ở huyện đảo có một ngày Tết thiếu nhi 1-6 vui vẻ.

Sau bài phát biểu của ông Hoàng Văn Tiến là màn trao quà khen thưởng các học sinh giỏi xuất sắc tiêu biểu đã có thành tích học tập tốt trong năm học 2013 – 2014 của các học sinh là con em của cán bộ nhân viên Tổng Công ty cổ phần Sông Hồng.

Lãnh đạo Tổng Công ty cổ phần Sông Hồng đã trao phần thưởng khen ngợi thành tích học tập của các em trong năm học vừa qua.

Cuối chương trình là buổi biểu diễn đặc biệt mà các nghệ sĩ Nhà hát Tuổi trẻ dành tặng cho các em thiếu nhi nhân dịp Tết Thiếu nhi 1-6.

Chương trình chào mừng ngày Tết Thiếu nhi 1-6 của Tổng Công ty cổ phần Sông Hồng (Bộ Xây dựng) là một món quà tuyệt vời và đầy ý nghĩa nhằm động viên, khích lệ các em thiếu nhi, học sinh hãy luôn ngoan ngoãn, chăm chỉ học tập, phấn đấu vì một tương lai tốt đẹp, xứng đáng là chủ nhân tương lai của đất nước.

Theo : Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)