Công ty HUD3 tổ chức hội nghị sản xuất kinh doanh năm 2012 và đón nhận huân chương lao động hạng Ba

Thứ sáu, 30/03/2012 09:39
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng 29/3/2012, Tại hội trường KS Crowne Palaza Hà Nội, Đảng ủy, Hội đồng quản trị và ban lãnh đạo công ty cổ phần đầu tư và xây dựng HUD3 đã tổ chức Hội nghị sản xuất kinh doanh (SXKD) năm 2012 và Lễ đón nhận huân chương lao động hạng Ba do Chủ tịch nước trao tặng.

Bà Nguyễn Thị Doan, Phó Chủ tịch nước trao Huân chương lao động hạng Ba cho Tập thể công ty HUD3

Hội nghị vinh dự đón bà Nguyễn Thị Doan, Ủy viên TƯ Đảng, Phó Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam; ông Huỳnh Phong Tranh, Ủy viên TƯ Đảng, Tổng thanh tra chính phủ; bà Trịnh Thị Minh Hoài, Uỷ viên TƯ Đảng, phó chủ nhiệm UBKT TƯ, ông Trần Văn Sơn, Thứ trưởng BXD; về phía tập đoàn HUD có ông Nguyễn Đăng Nam, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn; các đồng chí trong Hội đồng thành viên Tập đoàn, Ban giám đốc Tập đoàn cũng đến dự. Ngoài ra còn rất nhiều Sở ban ngành, các Công ty đối tác và cơ quan truyền thông, báo chí đến tham dự và chúc mừng công ty HUD3.

Báo cáo tại hội nghị, ông Phan Trường Sơn, Giám đốc công ty đã nêu những điểm nổi bật về kết quả SXKD mà HUD3 đã hoàn thành trong năm 2011, trong đó ông nhấn mạnh việc Ban lãnh đạo HUD3 đã linh hoạt và sáng tạo trong việc huy động vốn, lựa chọn đầu tư những dự án phù hợp với tình hình khó khăn của thị trường Bất động sản trong thời điểm hiện tại và hoàn thành mọi chỉ tiêu đã được Đại hội cổ đông thông qua trong năm 2011. Đối với năm 2012, HUD3 sẽ chú trọng vào việc triển khai các dự án còn dở dang, tập trung kinh doanh thu hồi vốn, đồng thời triển khai các dự án khả thi với thị trường hiện tại; công ty cũng sẽ tiến hành tái cơ cấu doanh nghiệp theo hướng sắp xếp lại nhân sự tại các phòng ban chuyên môn, các đội xây lắp thành các công ty con chuyên biệt trong xây lắp và kinh doanh dịch vụ.

Tại Hội nghị, Tập thể công ty HUD3 đã vinh dự được Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan trao Huân chương lao động hạng Ba, đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực vượt bậc và gặt hái nhiều thành công của Công ty trong giai đoạn từ năm 2006 đến năm 2011. Cá nhân ông Trần Đình Vọng cũng vinh dự nhận Bằng khen của Thủ tướng chính phủ về những đóng góp của ông trong những năm qua. Các cá nhân, tập thể trong Công ty cũng đã được nhận cờ thi đua, bằng khen của Bộ xây dựng và Công đoàn ngành xây dựng.

Chủ tịch Tập đoàn - ông Nguyễn Đăng Nam và Thứ trưởng BXD - ông Trần Văn Sơn phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị ngay sau Lễ đón nhận huân chương lao động hạng Ba, ông Nguyễn Đăng Nam, chủ tịch HĐTV Tập đoàn phát triển nhà và đô thị đã dành những lời khen cho sự nỗ lực vượt khó của HUD3 trong năm 2011, chúc mừng thành thành tích của Ban lãnh đạo và Tập thể người lao động của công ty đã được Đảng và nhà nước ghi nhận, đồng thời nhấn mạnh HUD3 cần có những định hướng cụ thể hơn trong những năm tới để duy trì thành quả như những năm qua.

Ông Trần Văn Sơn, thứ trưởng BXD cũng đã phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, trong đó nhấn mạnh việc Tập đoàn HUD nói chung và HUD3 nói riêng cần có những giải pháp phù hợp để vượt khó trong thời điểm hiện tại, đồng thời cấn chú trọng việc tái cơ cấu, tập trung việc phát triển đô thị và nhà ở, đặc biệt là nhà ở xã hội để đáp ứng nhu cầu cấp thiết về chốn an cư cho người dân đô thị.

Hội nghị đã kết thúc thành công tốt đẹp, cũng trong buổi chiều 29/3, công ty HUD3 đã tổ chức đại hội cổ đông thường niên năm 2012.

Theo : Công ty HUD3

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)