Viglacera khai trương Showroom Thăng Long Number 1

Thứ ba, 06/08/2013 07:19
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 5/8/2013, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Thương mại Viglacera thuộc Tổng Công ty Viglacera đã khai trương Showroom Thăng Long Number 1 trưng bày sản phẩm VLXD thế hệ mới nhất của Viglacera đặc biệt là sản phẩm sứ vệ sinh thông minh, sử dụng công nghệ Nano nung đầu tiên tại Việt Nam.

Toàn cảnh lễ khai trương Showroom Thăng Long Number 1

Các Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty: Ông Nguyễn Minh Tuấn, ông Đào Đình Thi, ông Nguyễn Anh Tuấn, các đồng chí ủy viên HĐTV Tổng công ty, giám đốc các đơn vị trong khối sứ vệ sinh –sen vòi, gạch ốp lát Viglacera; ban lãnh đạo Công ty CP thương mại Viglacera cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty CP Thương mại Viglacera, các nhà phân phối tại Hà Nội đã tới dự.

 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Lý – Giám đốc Công ty CP Thương mại Viglacera nhấn mạnh: Showroom Thăng Long Number 1 là một hình mẫu mới về cách trưng bày sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera với 7 phòng vệ sinh được lắp đặt đồng bộ được thiết kế để hướng tới chào bán vào các dự án cao cấp như biệt thự, các khách sạn 4 - 5 sao và các dự án nhà ở xã hội.

Các sản phẩm sứ vệ sinh men Nano nung sử dụng công nghệ men Nano TiO2 pha trực tiếp vào men sống, phun trực tiếp lên sản phẩm mộc. Trải qua quá trình nung với nhiệt độ từ 1200-1250oC, men Nano được thủy tinh hóa trên bề mặt men của sản phẩm sứ vệ sinh, lớp men sứ trở nên siêu bền mãi mãi với thời gian và tăng độ sáng trắng của sản phẩm.

Bộ sản phẩm mới nhất được Viglacera ứng dụng công nghệ men Nano gồm: Bồn cầu BS199 (V199) két liền, hệ thống xả vanh kín giúp xả đều quanh lòng bệt với lưu lượng nước xả 3,5 lít/lần xả, tiết kiệm trên 40% so với các loại bồn cầu thông thường; Chậu rửa BS415 được thiết kế hình oval đặt trên bàn, lòng chậu sâu, rộng, trơn đều, hạn chế tối đa nước bắn khi sử dụng; Mặt bàn bằng sứ vệ sinh BS875, BS860 và tiểu nam BS604. Đây là những thiết bị vệ sinh thông minh, tự có tác động vào môi trường xung quanh như tự làm sạch không khí, khử mùi, tự làm sạch, diệt khuẩn, chống bám dính, ố bẩn. Các sản phẩm này không cần sử dụng hóa chất tẩy rửa có hại cho người sử dụng và môi trường. Kết quả kiểm nghiệm của Viện Pasteur TP Hồ Chí Minh cho thấy sứ vệ sinh ứng dụng công nghệ men Nano nung của Viglacera có khả năng diệt các loại vi khuẩn S.typhi, E.coli, B. cereus gây bện thương hàn, đại tràng và bệnh tiêu chảy tới 68-78% so với với 4-10% của loại sứ vệ sinh thông thường. Những mẫu sản phẩm này đã có mặt tại các hệ thống showroom của Viglacera và nhiều cửa hàng VLXD trên toàn quốc.

Ông Nguyễn Văn Lý – Giám đốc Công ty CP Thương mại Viglacera phát biểu tại buổi lễ

Việc cho ra mắt thêm các sản phẩm sứ vệ sinh men Nano nung, các showroom mới của Viglacera thêm một lần nữa khẳng định định hướng chiến lược trở thành nhà sản xuất vật liệu xây dựng chất lượng cao hàng đầu Việt Nam và trên thế giới, khẳng định vị trí tiên phong trong phát triển công nghệ mới theo hướng sản xuất xanh, thân thiện với môi trường của Viglacera.

Theo : Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)