Đại Hội Đoàn TNCSHCM Viện Kiến Trúc, Quy hoạch Đô thị và Nông thôn (nhiệm kỳ 2012 – 2014)

Thứ năm, 12/07/2012 08:10
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Đoàn TNCSHCM Viện Kiến Trúc, Quy hoạch Đô thị và Nông thôn vừa tổ chức Đại hội Đoàn nhiệm kỳ 2012-2014. Tham dự đại hội có đồng chí Ngô Trung Hải - Viện trưởng Viện Kiến Trúc, Quy hoạch Đô thị và Nông thôn Bộ Xây Dựng, đồng chí Đỗ Phong Lan - Bí thư đoàn thanh niên Bộ Xây dựng.

Viện trưởng Ngô Trung Hải phát biểu ‎‎tại Đại hội

Thay mặt chi đoàn, đồng chí Trịnh Văn Lập – Bí thư chi đoàn đã đọc bản báo cáo về kết quả hoạt động của chi đoàn nhiệm kỳ 2010-2012 và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2012-2014. Trong nhiệm kỳ vừa qua, đoàn thanh niên Viện Kiến Trúc, Quy hoạch Đô thị và Nông thôn đã thực hiện xuất sắc công tác tư tưởng văn hóa cũng như phong trào 5 xung kích, 4 đồng hành. Đảng ủy, chính quyền và Công đoàn đã luôn theo sát chỉ đạo, động viên kịp thời mọi hoạt động của chi đoàn cũng như đoàn viên.

Bí thư đoàn thanh niên Bộ Xây dựng Đỗ Thị Phong Lan đánh giá cao những thành tích đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua.

Đại hội đã thảo luận rất sôi nổi với nhiều ý kiến quý báu của các đại biểu cũng như các đồng chí đoàn viên. Đồng chí Đỗ Thị Phong Lan - Bí thư đoàn thanh niên Bộ Xây dựng đã ghi nhận và đánh giá cao những thành tích mà Đoàn TNCSHCM Viện Kiến Trúc, Quy hoạch Đô thị và Nông thôn đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời chỉ ra những điểm cần khắc phục trong nhiệm kỳ tới.

Đại hội cũng đã tiến hành bầu ban chấp hành chi đoàn nhiệm kỳ 2012-2014.

Theo : Báo Xây dựng

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)