Chung cư cao cấp Rainbow Linh Đàm: Giá từ 1 tỷ đồng/căn hộ

Thứ tư, 09/01/2013 07:30
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngay trong những ngày đầu năm 2013, Cty CP BIC Việt Nam (BIC- chủ đầu tư chung cư cao cấp Rainbow Linh Đàm tại lô đất A2- CT2 KĐT Linh Đàm) đã chào bán căn hộ của dự án với giá hấp dẫn.

Theo đó, dự án có các căn hộ diện tích hợp lý (63,4 m2 và 68,3m2 đối với căn hộ 2 phòng ngủ; từ 87,9 m2 đến 91,8m2 đối với căn hộ có 3 phòng ngủ), giá bán từ 16,5 triệu đồng/m2 (đã bao gồm thuế VAT và phí bảo trì). Như vậy, chỉ từ 1 tỷ trở lên, khách hàng đã có thể sở hữu một căn hộ cao cấp, có vị trí đẹp của Rainbow Linh Đàm.

Cũng theo BIC, tiện ích và vật liệu hoàn thiện của dự án cao cấp, gồm hệ thống cửa Eurowindow, thang máy Mitsubishi tốc độ cao, camera giám sát 24/24, hệ thống cứu hỏa hiện đại và đồng bộ. Bên cạnh các căn hộ, dự án còn có tầng hầm rộng, bể bơi phòng tập gym hiện đại, khu ngân hàng, nhà hàng, coffe sang trọng, khu vui chơi trẻ em thoáng mát… BIC cam kết bàn giao căn hộ vào quý I/2015.

Hiện tại, đại diện BIC cho biết: Mô hình và phối cảnh tòa nhà, căn hộ của dự án đã có tại văn phòng giao dịch của BIC ở KĐT Linh Đàm và căn hộ mẫu của dự án cũng đã mở cửa tại tầng 21 toà nhà cao cấp Rainbow tại KĐT Văn Quán.

Trước đó, Cty CP BIC Việt Nam đã đầu tư thành công Rainbow Văn Quán và đã bàn giao căn hộ cho các khách hàng.

Theo : Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)