Thông tin từ Bộ Công Thương: Tối ngày 7 tháng 1 năm 2013, Lễ công bố Các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2012 sẽ diễn ra tại nhà hát lớn Hà Nội, chương trình được truyền hình trực tiếp trên VTV1.
Sản phẩm sứ vệ sinh của Viglacera được người tiêu dùng Myanmar ưa chuộng
Danh vị Thương hiệu quốc gia 2012 sẽ được trao cho 54 doang nghiệp hàng đầu trong các lĩnh vực sản xuất kinh doanh như Cơ khí máy móc, Dệt may da giầy, Điện tử viễn thông, Công nghệ thông tin, Tài chính ngân hàng, Thương mại dịch vụ, Vận tải du lịch, Bất động sản. Viglacera - doanh nghiệp thuộc Bộ Xây dựng vinh dự là một trong 54 thương hiệu mạnh được trao Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia năm 2012
Năm 2012, trước tình hình thị trường BĐS “đóng băng”, hầu hết các công trình xây dựng trong nước đều giãn tiến độ hoặc tạm đình chỉ nên việc tiêu thụ VLXD – mặt hàng chính của Viglacera gặp muôn vàn khó khăn. Ban lãnh đạo Viglacera đã chỉ đạo các doanh nghiệp thành viên kiên quyết nâng cao chất lượng sản phẩm, đặc biệt với những mặt hàng có khả năng xuất khẩu; tăng cương công tác quản lý tránh thất thoát lãng phí để giảm giá thành sản phẩm, nâng cao đời sống người lao động; áp dụng những công nghệ sản xuất VLXD tiên tiến nhất để thay thế những công nghệ cũ, lạc hậu, tiêu hao nguyên liệu, nhiên liệu lớn. Sản phẩm gạch ốp lát khổ lớn Viglacera Tiên Sơn ; bệt vệ sinh, sen vòi Thanh Trì, Việt Trì, Bình Dương; Gạch Clanhke, ngói Giếng Đáy Hạ Long hiện đang được xuất khẩu ra thị trường trên 40 nước trên thế giới
Theo : Báo Xây dựng điện tử