Lilama - Những tháng cuối năm 2011

Thứ tư, 07/12/2011 07:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Vượt lên những biến động phức tạp của kinh tế thế giới, những khó khăn muôn màu của tình hình sản xuất kinh doanh trong nước, Lilama vẫn có những tháng cuối năm 2011 với nhiều công trình và hạng mục công trình được hoàn thành, nhiêù hợp đồng kinh tế mới được ký kết. Trên khắp các công trình, khí thế lao động sản xuất lúc nào cũng sục sôi, chạy đua với thời gian để về đích.

Chế tạo bồn bể cho các nhà máy đường là thế mạnh của Lilama

Công ty Cổ phần Lilama 18 đang đẩy nhanh tiến độ thi công dự án Nhà máy đường Camboda. Tại dự án này, Lilama 18 đảm nhận hai hạng mục gia công chế tạo và lắp đặt thiết bị cho nhà nấu và nhà tinh luyện. Đến nay, hạng mục gia công, chế tạo đã hoàn tất, sản phẩm đang chuyển giao cho phía Kamadhenu Ventures. Hạng mục lắp đặt đang được  triển khai tại Kratie (Cambodia), dự kiến đến tháng 6/2012 sẽ hoàn thành. Nhà máy đường Cambodia (công ty Kamadhenu Ventures Limited làm chủ đầu tư) được xây dựng tại Okrieng, huyện Sambu, tỉnh Kratie với công suất 3.500 tấn/ngày.

Tổng thầu EPC Lilama đã hoàn thành lắp đặt nhiều hạng mục quan trọng của dự án nhiệt điện  Vũng  Áng 1 (Ảnh: Duy Tình)

Những ngày cuối năm, cán bộ công nhân viên Cty CP Cơ khí Lắp máy (Lilamaemc) trên các công trường nhiệt điện Vũng Áng 1 đang ngày đêm vượt qua sự khắc ngiệt của thời tiết Miền Trung để lắp đặt các thiết bị, hạng mục cho dự án Nhiệt điện Vũng Áng bao gồm thiết bị Air heater, thiết bị phụ trợ lò hơi… với khối lượng gần 3000 tấn đảm bảo đúng tiến độ, yêu cầu kỹ thuật để bàn giao cho chủ đầu tư.

Băng tải được chế tạo tại Lilama đã có mặt trên nhiều công trình (Ảnh TL)

Vừa qua, Cty CP Lilama 69 - 3 đã  ký hợp đồng gia công, sản xuất  và lắp đặt kết cấu thép băng tải các loại cho Dự án than Vàng Danh tại Quảng Ninh. Thời gian thực hiện Hợp đồng: trong vòng 60 ngày.  Đây là lần thứ 2 LILAMA 69-3 hợp tác gia công, chế tạo thiết bị với Công ty cổ phần than Vàng Danh. Việc xây dựng uy tín, thương hiệu để các đối tác hợp tác lâu dài là một trong những mục tiêu quan trọng hàng đầu Công ty đặt ra.

Tổ hợp Rotor số 5, dự án thủy điện Sơn La - Ảnh: NHS

Tại dự án thủy điện Sơn La, Kỹ sư, Công nhân Cty CP Lilama 10 đang nỗ lực làm việc 3 ca liên tục để tiến tới lắp đặt Rotor tổ máy số 5. Hiện đang tiến hành tổ hợp Stator, Rotor và căn chỉnh những thiết bị cần thiết để đầu năm 2012 lắp đặt đảm bảo tiến độ đề ra.

Duy Tình

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)