Đại hội nhiệm kỳ II Hội Xây dựng Thái Nguyên

Thứ ba, 20/12/2011 15:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 17/12, Hội Xây dựng Thái Nguyên đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ II (2011 - 2016). Thành lập năm 2006, đến nay, Hội Xây dựng Thái Nguyên đã được kiện toàn và thu hút gần 130 hội viên ở các lĩnh vực xây dựng và sản xuất VLXD.

Trong nhiệm kỳ qua, Tổ chức Hội đã chủ động phối hợp với các ngành chuyên môn tổ chức nhiều chương trình tập huấn cho hội viên về các vấn đề liên quan đến công tác quản lý đầu tư xây dựng, từ đó góp phần giúp công tác này đi vào nền nếp và nâng cao trình độ cho hội viên trong hoạt động đầu tư xây dựng và hành nghề kỹ sư xây dựng. Ngoài ra, Hội còn tham gia phản biện một số đề tài do Liên hiệp các Hội khoa học kỹ thuật tỉnh tổ chức. Tham gia các cuộc Hội thảo chuyên đề do Tổng Hội xây dựng Việt Nam tổ chức.

Trong nhiệm kỳ 2011 - 2016, Hội Xây dựng Thái Nguyên đề ra nhiệm vụ: Tiếp tục kiện toàn, củng cố tổ chức Hội; xây dựng hệ thống thông tin nhằm đáp ứng nhu cầu thông tin cho hội viên… Đại hội cũng đã tiến hành bầu ra Ban chấp hành của Hội nhiệm kỳ 2, ông Trần Dương Hợp - Giám đốc Sở Xây dựng Thái Nguyên - được bầu làm Chủ tịch Hội Xây dựng Thái Nguyên.
 

Theo Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)