Khai mạc Triển lãm VIETBUILD 2014 Cần Thơ

Thứ tư, 01/10/2014 11:02
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 1/10/2014, Hội chợ Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2014 với chủ đề “Xây dựng-Vật liệu xây dựng-Bất động sản và trang trí nội ngoại thất” do Bộ Xây dựng và UBND thành phố Cần Thơ phối hợp chỉ đạo đã khai mạc tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc tế Cần Thơ.

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam phát biểu khai mạc.

Tham dự Lễ khai mạc có Ủy viên BCH TW Đảng - Bí thư thành ủy TP. Cần Thơ Trần Thanh Mẫn, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam, Phó trưởng ban Ban chỉ đạo Tây Nam Bộ Nguyễn Quốc Việt, Phó bí thư Thành ủy TP. Cần Thơ Phạm Gia Túc, Chủ tịch HĐND TP. Cần Thơ Phạm Văn Hiển, Phó chủ tịch UBND TP Cần Thơ Trương Quang Hoài Nam, Phó chủ tịch UBND TP Cần Thơ Võ Thị Hồng Ánh, lãnh đạo Sở Xây dựng, Mặt trận Tổ quốc, các Sở, ban, ngành khác tại của TP. Cần Thơ và toàn thể các Doanh nghiệp tham gia Triển lãm.

Tại lễ khai mạc, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam đã phát biểu khai mạc và biểu dương các doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước đã tham gia Triển lãm để quảng bá thương hiệu cho những sản phẩm truyền thống và sản phẩm mới của ngành Xây dựng.

Phó chủ tịch UBND TP Cần Thơ Trương Quang Hoài Nam phát biểu chào mừng và đánh giá cao những đóng góp của Triển lãm.

Triển lãm sẽ ngày 01/10 đến ngày 05/10/2014 với quy mô gần 500 gian hàng của gần 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước với nhiều chương trình hoạt động phong phú như: Diễn đàn doanh nghiệp giới thiệu các sản phẩm mới, công nghệ mới và giới thiệu cơ hội đầu tư, hoạt động tiếp thị, gặp gỡ với khách hàng, trao giải các gian hàng quy mô đẹp và ấn tượng sẽ tạo cơ hội cho người tiêu dùng gặp gỡ, giao lưu, mua sắm, ký kết hợp đồng kinh tế với các nhà doanh nghiệp, tạo cơ hội cho các nhà doanh nghiệp trong việc tìm hiểu, nâng cao chất lượng sản phẩm, mẫu mã, tiến bộ kỹ thuật công nghệ, tái cơ cấu chiến lược sản xuất - kinh doanh theo hướng phát triển ổn định và bền vững để đáp ứng tốt hơn cho sự đầu tư xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội của thành phố Cần Thơ nói riêng, các tỉnh miền Tây và Đồng bằng Sông Cửu Long nói chung.

CITC

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)