Hai Đảng viên của Vụ Tổ chức Cán bộ đón nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Thứ sáu, 27/12/2013 07:12
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng 26/12, tại cơ quan Bộ Xây dựng, Chi bộ Đảng Vụ Tổ chức Cán bộ (TCCB), Bộ Xây dựng tổ chức lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 2 Đảng viên và kết nạp một Đảng viên mới. Tới dự buổi lễ có Phó Bí thư thường trực Đảng bộ Bộ Xây dựng Nguyễn Hồng Khải.

Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng được trao cho đồng chí Ngô Minh Mẫn (sinh năm 1953) và đồng chí Nguyễn Văn Tiến (sinh năm 1957), hiện sinh hoạt tại Đảng bộ Bộ Xây dựng. Kèm theo Huy hiệu là mức tặng 1,5 lần mức lương tối thiểu dành cho mỗi Đảng viên.

Huy hiệu Đảng là phần thưởng cao quý dành trao cho các Đảng viên trong quá trình cống hiến lâu dài đối với sự nghiệp xây dựng phát triển của Đảng, xây dựng đất nước. Đây không chỉ là vinh dự của cá nhân các Đảng viên mà còn là niềm tự hào của Chi bộ Đảng Vụ TCCB.

Thay mặt cho các Đảng viên vinh dự nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đồng chí Ngô Minh Mẫn bày tỏ niềm vui mừng, xúc động khi nhận Huy hiệu cao quý này. Đồng chí cho biết, trong nhiều năm làm công tác Đảng, bản thân luôn nỗ lực, gương mẫu hoàn thành chức trách của người Đảng viên. Đồng chí cảm ơn Chi bộ Đảng Vụ TCCB đã giúp đỡ cá nhân mình hoàn thành tốt nhiệm vụ và hứa sẽ một lòng đi theo Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Hồng Khải – Phó Bí thư thường trực Đảng bộ Bộ Xây dựng thay mặt Ban thường vụ Đảng ủy Bộ Xây dựng chúc mừng các đồng chí nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và đồng chí mới kết nạp đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Phó Bí thư thường trực Nguyễn Hồng Khải cho biết: Trước đây, chỉ có Đảng viên 40 năm tuổi Đảng trở lên mới được huy hiệu Đảng. Tuy nhiên, từ Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI Đảng Cộng sản Việt Nam, điều lệ Đảng sửa đổi, đã quyết định trao huy hiệu Đảng từ 30 năm tuổi Đảng trở lên. Với điều lệ Đảng hiện nay quy định, tuổi Đảng của Đảng viên tính từ ngày ký quyết định kết nạp, do vậy Huy hiệu Đảng tính từ ngày được ký quyết định.

Được biết, Đảng bộ Bộ Xây dựng đã có 110 đồng chí nhận huy hiệu 30-40-50 năm tuổi Đảng. Trong năm 2013, có 14 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng nhằm ghi nhận công lao đóng góp của các Đảng viên trong quá trình phấn đấu vì sự nghiệp của Đảng. Công tác kết nạp được tổ chức tốt.

Theo : Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)