Động thổ chung cư cao cấp CT1 Hoàng Cầu - D’. Le Pont D’or

Thứ tư, 20/03/2013 07:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Trong bối cảnh thị trường BĐS còn khó khăn, sáng 19/3/2013 Tập đoàn Tân Hoàng Minh vẫn tự tin tổ chức Lễ động thổ Dự án chung cư cao cấp D’. Le Pont D’or tại khu CT1 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội.

Mô hình phối cảnh của Tòa chung cư D’. Le Pont D’or

D’. Le Pont D’or là Toà tháp đôi 23 tầng được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng nằm giữa công viên cây xanh, cạnh hồ Hoàng Cầu rộng hơn 10ha. Đây là công trình lớn, có môi trường "Kiến trúc xanh" với đủ mọi tiện nghi giữa lòng Hà Nội. Công trình có cảnh quan môi trường thoáng đãng, chan hòa ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành.

Quang cảnh buổi khởi công

Quang cảnh buổi khởi công

Dự án với 80m chiều cao, 23 tầng nổi và 4 tầng hầm trên khu đất có tổng diện tích hơn 2.240 m2. Công trình bao gồm các khu dịch vụ thương mại, nhà trẻ, sinh hoạt cộng đồng… cùng 308 căn hộ, được chia làm 10 loại hình với sự đa dạng về diện tích, thuận tiện cho cư dân.

Đại diện Tân Hoàng Minh cho biết, chung cư cao cấp D’. Le Pont D’or nằm trong chuỗi những dự án bất động sản cao cấp của Tân Hoàng Minh Group. Dự án sẽ được tập trung đầu tư thi công đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng cao, chắc chắn sẽ là nơi an cư lý tưởng cho những chủ nhân tương lai.


Theo Hà Nội mới

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)