Hà Nội rà soát việc xây dựng 5 dự án sân gôn

Thứ ba, 02/04/2013 15:33
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sở Kế hoạch và Đầu tư TP Hà Nội vừa được giao làm đầu mối cùng với các sở, ngành liên quan căn cứ các tiêu chí về sân gôn quy định tại Quyết định số 1946/QĐ-TTg ngày 26/12/2009 của Thủ tướng Chính phủ, rà soát từng khâu thủ tục quy hoạch, đầu tư, xây dựng, đất đai, tồn tại... của 5 dự án: Sân gôn quốc tế Sóc Sơn; khu du lịch quốc tế cao cấp Tản Viên; sân gôn Skylake; sân gôn và dịch vụ Long Biên và khu du lịch đô thị sinh thái hồ Quan Sơn.

Bên cạnh đó, Sở Quy hoạch Kiến trúc sẽ chủ trì cùng với các sở, ngành, đơn vị liên quan, thống nhất, đề xuất giải quyết các vấn đề quy hoạch tại các dự án sân gôn theo các tiêu chí chung về quy hoạch sân gôn... Sở Tài nguyên và Môi trường kiểm tra rà soát kế hoạch sử dụng đất các dự án đề xuất bổ sung kế hoạch theo quy định. Sở Tài chính rà soát các dự án chưa thực hiện nghĩa vụ tài chính với nhà nước, đề xuất giải quyết theo quy định.

Mặt khác, các chủ đầu tư sân gôn có trách nhiệm báo cáo các sở, ngành liên quan và có kế hoạch đầu tư theo từng giai đoạn cụ thể để các ngành, địa phương theo dõi, giám sát, phối hợp trong quá trình thực hiện.

Những thông tin được nêu trong Công văn số 2186/UBND-QHXDGT vừa ban hành.


Theo Hà Nội mới

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)