Nghệ An: Ký hợp đồng tư vấn điều chỉnh quy hoạch Thành phố Vinh

Thứ tư, 28/12/2011 08:07
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 26/12/2011 tại TP.Vinh, tỉnh Nghệ An đã diễn ra lễ ký hợp đồng thực hiện gói thầu tư vấn lập điều chỉnh quy hoạch chung xây dựng TP.Vinh giai đoạn đến năm 2030, tầm nhìn 2050 giữa Sở Xây dựng Nghệ An và Cty Nikkken Sekkeicivll Engin Eerinh lit (Nhật Bản).

Lễ ký kết hợp đồng giữa Sở Xây dựng Nghệ An và nhà thầu Nhật Bản.

Tham giữ buổi lễ có ông Trần Ngọc Chính, Chủ tịch Hội Quy hoạch và phát triển đô thị Việt Nam, ông Thái Văn Hằng, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An, ông Hoàng Trọng Kim, Giám đốc Sở Xây dựng Nghệ An cùng đại diện của các đơn vị liên quan như: TP.Vinh, TX. Cửa Lò, ngân hàng…và đại diên của Cty Nikkken Sekkeicivll Engin Eerinh lit. Theo hợp đồng ký kết giữa chủ đầu tư và nhà thầu thì thời gian thực hiện gói thầu tư vấn lập điều chỉnh quy hoạch chung xây dựng TP.Vinh giai đoạn đến năm 2030, tầm nhìn 2050 là 12 tháng, tổng giá trị của gói thầu là 18,6 tỷ đồng.

Phát biểu tại buổi lễ đại diện Cty Nikken Sekkeicivll Engin Eerinhlii cho biết: “Cty có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng tại Nhật Bản cũng như tại Việt Nam, với kinh nghiệm của mình Cty sẽ đảm bảo thực hiện gói thầu đúng tiến độ. Quy hoạch TP.Vinh khoa học, hợp lý và bền vững xứng tầm là trung tâm văn hoá, kinh tế của khu vực Bắc Trung Bộ”. Thay mặt lãnh đạo tỉnh Nghệ An, ông Thái Văn Hằng, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An khẳng định: “TP.Vinh là một trong nhưng thành phố thời gian qua thực hiện tốt công tác quy hoạch, tuy nhiên để thành phố phát triển lâu dài và bền vững thì cần có sự điều chỉnh về quy hoạch. Thời gian tới tỉnh sẽ chỉ đạo nhà thầu, các đơn vị liên quan tạo điều kiện tốt nhất để nhà thầu thực hiện hợp đồng đúng tiến độ, đảm bảo việc sớm xây dựng TP.Vinh trở thành trung tâm văn hoá, kinh tế của khu vực”.


Theo Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)