Hội thảo đầu tư bất động sản Điện Nam Điện Ngọc

Thứ tư, 11/07/2012 08:53
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 8/7, Công ty CP Đất Xanh Miền Trung thành viên Tập Đoàn Đất Xanh tổ chức hội thảo đầu tư bất động sản Điện Nam Điện Ngọc, Quảng Nam, thu hút hơn 100 khách hàng nhà đầu tư cá nhân tham dự.

Hơn 100 nhà đầu tư dự hội thảo bất động sản Điện Nam Điện Ngọc

Ngày 8/7, Công ty CP Đất Xanh Miền Trung thành viên Tập Đoàn Đất Xanh tổ chức hội thảo đầu tư bất động sản Điện Nam Điện Ngọc, Quảng Nam, thu hút hơn 100 khách hàng nhà đầu tư cá nhân tham dự. Trong buổi hội thảo Ông Trần Ngọc Thành, Tổng giám đốc công ty cho biết “Với lợi thế nằm giữa thành phố Đà Nẵng và đô thị cổ Hội An, khu đô thị công nghiệp Điện Nam Điện Ngọc được quy hoạch như đô thị vệ tinh phát triển lan rộng của TP Đà Nẵng. Đồng thời tỉnh Quảng Nam qui hoạch định hướng phát triển Khu đô thị mới Điện Nam - Điện Ngọc theo tiêu chí đô thị xanh - sạch - đẹp đáp ứng nhu cầu ở, sinh hoạt của người dân. Tầm quan trọng của đô thị mới này được Thủ tướng Chính phủ tiếp tục khẳng định tại Quyết định số 1085 ngày 12/8/2008 về việc phê duyệt quy hoạch xây dựng vùng kinh tế trọng điểm miền Trung, trong đó nêu rõ đô thị mới Điện Nam - Điện Ngọc nằm trong cụm đô thị động lực miền Trung gồm Chân Mây - Đà Nẵng - Khu công nghiệp Điện Nam - Điện Ngọc và Hội An. Thực tiễn khi đô thị mới Điện Nam - Điện Ngọc ra đời, trong đó có khu công nghiệp Điện Nam - Điện Ngọc đã tạo cú hích mạnh mẽ làm chuyển dịch cơ cấu kinh tế của huyện Điện Bàn theo hướng công nghiệp - dịch vụ - nông nghiệp hiện đại, giải quyết việc làm cho hàng nghìn lao động địa phương và ngoài tỉnh, cải thiện đời sống của nhiều hộ gia đình”.

Được biết điểm nhấn của khu đô thị Công nghiệp Điện Nam - Điện Ngọc chính là có 48 dự án đầu tư vào KCN Điện Nam - Điện Ngọc, H. Điện Bàn. Trong đó, có 34 dự án trong nước và 14 dự án nước ngoài với tổng vốn đầu tư hơn 2.308 tỷ đồng và 285 triệu USD. Đã có 38 dự án đi vào hoạt động, giải quyết việc làm cho hơn 20.000 lao động. KCN Điện Nam - Điện Ngọc có nhiều lợi thế phát triển, nhất là điều kiện cơ sở hạ tầng, hệ thống xử lý nước thải quy mô lớn, môi trường đầu tư kinh doanh thoáng mở.

Trong chương trình hội thảo, Công ty Đất Xanh Miền Trung thực hiện trao tặng phẩm là vàng SJC đến những khách hàng đã giao dịch mua đất tại khu đô thị 2A, Điện Ngọc theo chương trình bán hàng “Mua đất tặng vàng” của công ty diễn ra vào từ ngày 2/6 đến 17/6 đã có 50 sản phẩm gói số 1 được bán thành công.

Hội thảo đầu tư bất động sản Điện Nam Điện Ngọc, Tài chính - Bất động sản,
 
Hình ảnh khách hàng nhận vàng khi mua đất khu đô thị 2A

Đồng thời công ty cũng chính thức mở bán dự án khu đô thị Vinaconex số 3 dự án thành phần khu đô thị mới Điện Nam Điện Ngọc, đã có sổ đỏ và hạ tầng đang hoàn thiện, với mức giá là 3,1tr/m2, những khách hàng giao dịch đầu tiên được giảm 3% trên giá trị lô đất. Theo công ty Đất Xanh Miền Trung là đơn vị được ủy quyền bán hàng thì dự án Vinaconex số 3 có giá trị tiềm năng lớn với lợi thế cảnh quan đẹp với hồ sinh thái công viên trung tâm hơn 2ha, có trường Đại học Đông Á ngay trong dự án cộng thêm mức giá bán tương đối thấp phù hợp với mọi gia đình chúng tôi tin dự án chính thức mở bán bắt đầu từ ngày 08/07 sẽ nhận được sự quan tâm lớn của thị trường và nhiều khách hàng đặt mua.

Hội thảo đầu tư bất động sản Điện Nam Điện Ngọc, Tài chính - Bất động sản,
 
Hình ảnh thực tế khu đô thị Vinaconex số 3



Theo Báo 24h.com

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)