Công bố Dự án Khu dân cư Vạn Phúc Sông Công

Thứ ba, 15/01/2013 08:27
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
UBND thị xã Sông Công tỉnh Thái Nguyên vừa công bố Quy hoạch chi tiết xây dựng Khu dân cư Vạn Phúc Sông Công do Công ty CP Đầu tư xây dựng và Thương mại Vạn Phúc Việt (VPC Corp) làm chủ đầu tư.

Tại thời điểm này, đây sẽ là Dự án đầu tiên đầu tư nhà hướng tới thị trường người tiêu dùng phân khúc giá hợp lý, phù hợp với mặt bằng thu nhập trên địa bàn thị xã Sông Công - khu công nghiệp tập trung với hợp 300 nhà máy xí nghiệp và 30.000 cán bộ công nhân chưa có nhà ở.

Tọa lạc ngay tại ngã tư trung tâm của Thành phố Sông Công tỉnh Thái Nguyên, tiếp giáp với hai tuyến đường chính là đường Cách Mạng Tháng Tám và đường nối khu trung tâm hành chính ra quốc lộ 3, nằm đối diện với trung tâm hành chính và công viên trung tâm, tổng diện tích 21,35ha.

Theo quy hoạch tổng thể, Dự án VANPHUC CITY sẽ là điểm nhấn tại trung tâm thành phố Sông Công trong tương lai. Lấy chữ PHÚC trong văn hóa truyền thống Phương Đông làm ý tưởng chủ đạo, các Kiến trúc sư đã quy hoạch VAN PHUC CITY hiện đại đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội tạo thành một quần thể lý tưởng cho cuộc sống, với hệ thống đường giao thông trong khu đô thị được bố trí theo ô ban cờ và có lộ giới nhỏ nhất là 13,5m; Diện tích cây xanh và mặt nước là 8m2/người (gấp 4 lần quy chuẩn xây dựng)…Sản phẩm của Dự án bao gồm Trung tâm thương mại, biệt thự (diện tích trên 200m2), nhà phố diện tích từ 80 – 100m2 và các khu nhà cao tầng, sẽ triển khai trong năm 2013.

Ông Nguyễn Hoàng Nam, đại diện chủ đầu tư VPC Corp khẳng định sẽ cung cấp cho thị trường những sản phẩm hướng tới khách hàng có nhu cầu về nhà ở với mức giá khoảng 300 triệu đồng/nền đất đã có hạ tầng./.
 

Theo Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)