Hà Nội khởi công xây dựng trường mầm non Bạch Đằng

Thứ tư, 05/12/2012 15:37
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng 4/12/2012, UBND quận Hai Bà Trưng đã tổ chức khởi công xây dựng công trình trường mầm non Bạch Đằng tại khu Đầm Trấu, Hà Nội.

Lễ khởi công xây dựng trường mầm non Bạch Đằng tại khu Đầm Trấu, Hà Nội.

Đây là một trong những việc làm cụ thể của UBND quận Hai Bà Trưng nhằm thực hiện đúng tinh thần chỉ đạo của UBND Thành phố Hà Nội về việc không để còn tình trạng phường không có trường học dành cho khối mầm non.

Trường mầm non Bạch Đằngcó quy mô cao 4 tầng, diện tích xây dựng 942m2. Các tầng 1-2-3 gồm lớp học, nhà bếp, phòng học bộ môn, phòng hiệu bộ; tầng 4 làm các phòng truyền thống, kho sách, phòng đọc, giặt là… Trường sẽ xây dựng hoàn chỉnh với các hạng mục: tường rào, sân chơi, bồn hoa, cây xanh, hệ thống điện, đèn chiếu sang, cấp thoát nước và hệ thống PCCC… Công trình hoàn thành đưa vào sử dụng sẽ tiếp nhận khoảng 400 cháu với 12 lớp học tiêu chuẩn.

Chỉ sau 290 ngày nữa, tại khu vực Đầm Trấu này sẽ mọc lên một trường mầm non mới. Khoảng 400 cháu là con em của cư dân khu vực Đầm Trấu hiện đang phải học ở trường mầm non tạm sẽ được vào học trường mầm non mới với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại.

Như vậy, trong năm 2012 này, quận Hai Bà Trưng đã liên tục khởi công xây dựng 3 trường mầm non mới. Bám sát các chỉ đạo của UBND Thành phố Hà Nội, trong thời gian sớm nhất, quận Hai Bà Trưng sẽ là quận có đầy đủ hệ thống trường học công lập phục vụ cho học sinh các cấp trên địa bàn.
 

Theo Báo điện tử công thương

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)