Tập trung đẩy nhanh tiến độ Dự án cải tạo hồ Ba Mẫu

Thứ tư, 27/06/2012 08:21
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 25/6, Phó chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Văn Khôi chủ trì buổi họp kiểm điểm tiến độ và tháo gỡ các vướng mắc trong việc triển khai dự án hồ Ba Mẫu (quận Đống Đa). Đây là dự án đã trải qua 21 năm với 6 lần điều chỉnh quy hoạch, 6 lần thay đổi chủ đầu tư, gây bức xúc trong nhân dân.

Tại cuộc họp, Phó chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Văn Khôi yêu cầu UBND quận Đống Đa trước ngày 5/7 chi trả xong tiền đền bù, hỗ trợ đối với 22 hộ dân (trong đó có 7 hộ tái định cư) phường Trung Phụng; trước ngày 20/7 chi trả xong cho 25/29 hộ dân (trong đó có 12 hộ tái định cư) phường Phương Liên, 4 hộ còn lại phải khẩn trương hoàn thiện hồ sơ trước ngày 30/6 để tới ngày 5/7 tổ chức công bố công khai. Với 19 hộ dân trong diện tái định cư tại 2 phường Trung Phụng và Phương Liên, trước mắt bố trí tạm cư.

TP đống ý với đề xuất của Sở Tài nguyên và Môi trường căn cứ vào chính sách hiện hành và quỹ đất thực tế để cân đối. TP giao UBND quận Đống Đa là đầu mối, có trách nhiệm phối hơp chặt chẽ với Sở Xây dựng và các sở ngành liên quan tập trung đẩy nhanh tiến độ dự án. Riêng với con đường tạm cho dân, UBND quận Đống Đa phải ứng tiền làm ngay, không thể để dân không có đường đi.


Theo Hà Nội mới

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)