Giải bóng đá 4 Sở Xây dựng Đông Nam bộ: Sân chơi thiết thực cho người lao động

Thứ tư, 19/09/2012 09:18
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Trong hai ngày 13 - 14/9, giải bóng đá cúp tứ hùng các Sở Xây dựng 4 tỉnh miền Đông nam bộ: Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh đã diễn ra tại sân vân động thành phố Biên Hòa tỉnh Đồng Nai. Kết quả, Sở Xây dựng tỉnh Bình Phước giành cúp vô địch, á quân là Sở Xây dựng Tây Ninh, Sở Xây dựng Đồng Nai và sở Xây dựng Bình Dương đồng giải ba. Đây là hoạt động thường niên của các Sở Xây dựng trong 3 năm qua nhằm giao lưu trao đổi học hỏi tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho cán bộ công nhân viên chức lao động ngành xây dựng 4 tỉnh.

Nguyên Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Hồng Quân trao cúp vô dịch cho Sở Xây dựng Bình Phước.

Ông Nguyễn Thanh Lâm – Phó giám đốc Sở Xây dựng Đồng Nai, Chủ tịch công đoàn ngành Xây dựng Đồng Nai, đơn vị chủ nhà của giải năm nay cho biết: “Giải bóng đá cúp tứ hùng và chương trình giao lưu giữa cán bộ, công chức, viên chức các Sở Xây dựng 4 tỉnh Miền Đông Nam bộ đã góp phần không nhỏ trong hoạt động phong trào thể thao của các đơn vị, đồng thời nâng cao ý thức rèn luyện sức khỏe, tinh thần đoàn kết giao lưu giữa các Sở Xây dựng. Giải bóng đá cúp tứ hùng đã đạt được kết quả chính là sự đồng tình cao trong lực lượng cán bộ công nhân viên chức ngành Xây dựng mà trước hết là mỗi đoàn viên công đoàn đã tự thấy được lợi ích từ những phong trào đó và tích cực tham gia”.


Nguyên Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Hồng Quân chụp hình lưu niệm với đội bóng Sở Xây dựng Bình Phước.

Xác định việc tạo sân chơi cho người lao động có tính chất cần thiết và quan trọng, nên hàng năm Ban chấp hành Công đoàn cơ sở các Sở Xây dựng luôn đổi mới về hình thức và nội dung các cuộc sinh hoạt văn hoá - văn nghệ, nâng dần chất lượng và số lượng người tham gia tại mỗi Sở Xây dựng. Mỗi sân chơi tạo một môi trường sinh hoạt khác nhau dành cho các tập thể và cá nhân được giao lưu, giải trí, học tập và trao đổi kinh nghiệm trong công tác quản lý, phát triển hoạt động Công đoàn cũng như nhiều kiến thức chuyên môn khác trong ngành xây dựng. Ngoài ra, thông qua hoạt động thể dục thể thao, giao lưu văn hóa văn nghệ…tạo điều kiện cho cán bộ CNVC các Sở gặp gỡ giao lưu mỗi năm để từ đó giúp nâng cao ý thức trong cán bộ, công chức viên chức, góp phần rèn luyện lối sống văn hóa, chấp hành tốt các quy định pháp luật.

Ông Phạm Tuấn Anh - đoàn viên công đoàn Sở Xây dựng Bình Dương chia sẻ: “Hoạt động giao lưu hàng năm giữa các Sở xây dựng với nhau là cơ hội để chúng tôi học hỏi trao đổi kiến thức nghiệp vụ trong hoạt động ngành Xây dựng với nhau. Qua đó, nâng cao tầm hiểu biết lẫn nhau để cùng hợp tác có hiệu quả trong hoạt động ngành”.


Ông Tạ Huy Hoàng - Giám đốc Sở Xây dựng Đồng Nai trao cờ tổ chức giải năm tới cho ông Nguyễn Hoàng Hùng - Giám đốc Sở Xây dựng Bình Phước.

Thời gian qua, mặc dù gặp rất nhiều khó khăn, song ngành Xây dựng 4 tỉnh Đông nam bộ vẫn đoàn kết, bám sát mục tiêu của ngành và đơn vị, đẩy mạnh thực hiện các phong trào hành động cách mạng do Chính phủ, Bộ Xây dựng và UBND các tỉnh phát động bằng nhiều hình thức phong phú, thiết thực. Ngoài những hoạt động thiết thực từ các công đoàn cơ sở của Sở Xây dựng thì việc sinh hoạt văn hóa thể dục thể thao giao lưu giữa 4 Sở đã mang lại nhiều hiệu quả và lợi ích thiết thực, tạo điều kiện cho các công đoàn viên được hưởng thụ về mặt tinh thần, tạo thêm động lực thúc đẩy họ hoàn thành tốt nhiệm vụ.


Theo Báo Xây dựng điện tử
 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)