Một tòa nhà ở Hà Nội đạt giải thưởng dự án văn phòng tốt nhất VN

Thứ tư, 15/06/2011 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Đó là tòa nhà Sentinel Place ở 41A Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm,Hà Nội. Sentinel Place vừa được vinh danh là Dự án phát triển văn phòngtốt nhất Việt Nam trong khuôn khổ Giải thưởng BĐS Châu Á Thái Bình Dươngnăm 2011.

Sảnh ra vào tòa nhà Sentinel Place.

Tại Hà Nội, tòa nhà Sentinel Place chính thức đi vào hoạt động từ năm 2010 trong bối cảnh thị trường đầy khó khăn khi nguồn cung văn phòng vượt cầu. Hệ quả tất yếu là khách thuê văn phòng có nhiều lựa chọn hơn để cân nhắc, tuy nhiên với chiến lược cho thuê khôn ngoan về cơ cấu giá, những ưu đãi cạnh tranh và cam kết phát triển lâu dài từ những ngày đầu của dự án, chủ đầu tư tòa nhà là Công ty Cổ phần Bất động sản Việt Bắc đã thành công trong việc xây dựng và giới thiệu hình ảnh chuyên nghiệp của dự án tới khách hàng.

Bà Lê Việt Hà- Giám đốc công ty CP Việt Bắc chia sẻ: “Giải thưởng lần này thật sự là một niềm vinh dự cho dự án Sentinel Place. Ban Giám đốc công ty chúng tôi nhận định rằng Giải thưởng chính là minh chứng cho nỗ lực và sáng tạo không ngừng của tập thể kiến trúc sư, ban quản lý vận hành dự án và nhà tư vấn chiến lược cho thuê. Tôi tin tưởng rằng chiến thắng này sẽ tạo nên một vị thế riêng biệt cho tòa nhà trên thị trường văn phòng cạnh tranh khốc liệt và sẽ tạo dựng được niềm tin cho các khách thuê trong tương lai”.

Giải thưởng BĐS quốc tế được phân thành các vùng khác nhau từ Châu Mĩ, Châu Á Thái Bình Dương, Châu Âu cho tới Châu Phi, Ả rập Xê út và Vương quốc Anh.


Những dự án phát triển thương mại được xem xét và đánh giá khắt khe bởi một đội ngũ những nhà chuyên nghiêp đầy kinh nghiệm trên mọi lĩnh vực BĐS. Sentinel Place vinh dự là dự án phát triển văn phòng đầu tiên tại miền Bắc đạt giải thưởng này.


Theo Hà Nội mới

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)