Hà Nội có thêm Văn phòng dịch vụ quản lý dự án và quy hoạch đô thị

Thứ năm, 10/03/2011 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
VinaProjects (công ty hàng đầu về quản lý dự án có trụ sởchính tại TP Hồ Chí Minh) vừa cho đi vào hoạt động hai văn phòng đạidiện tại Đà Nẵng và Hà Nội để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của dịch vụquản lý dự án và quy hoạch đô thị ở khu vực miền Trung và miền Bắc ViệtNam.

Ông Paul James, Tổng Giám đốc điều hành, cho biết: "Chúng tôi luôn coi trọng mối quan hệ với khách hàng và làm việc hết mình để bảo đảm lợi ích cao nhất của khách hàng. Việc mở văn phòng đại diện tại Đà Nẵng và Hà Nội thể hiện rõ cam kết của chúng tôi nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng và cung cấp các dịch vụ chất lượng giúp đem lại hiệu quả, tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng. Chúng tôi đã làm việc với khách hàng cho rất nhiều dự án ở Bắc, Trung, Nam nhờ vào một hệ thống quản lý chất lượng qua mạng internet cho phép tiếp cận thông tin dự án trực tiếp và từ bất cứ nơi đâu trên thế giới. Các văn phòng đại diện này sẽ còn nâng cao hơn nữa hiệu quả hoạt động của chúng tôi và việc cung cấp dịch vụ đến cho khách hàng trên toàn đất nước”.

Mở văn phòng đại diện tại Đà Nẵng và Hà Nội là một bước đi chiến lược để thực hiện tầm nhìn của VinaProjects nhằm trở thành một công ty cung cấp dịch vụ bất động sản hàng đầu. Chỉ sau một năm kể từ khi thành lập, danh mục đầu tư của VinaProjects đã phát triển nhanh chóng với hơn 30 dự án bao gồm quản lý dự án / quy hoạch đô thị trên khắp lãnh thổ Việt Nam; ví như The Garland HCMC, Sheraton Nha Trang, Nha Trang Center, Azura World Trade Center Đà Nẵng, Đà Nẵng Golf Club House, Ocean Villas Đà Nẵng, Times Square (Hà Nội), Phố Nối (Hưng Yên).

Công ty đã tích hợp thành công tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008 vào hệ thống quản lý dự án hiện đại trên mang Internet giúp thực hiện dịch vụ hiệu quả, thiết thực, tiết kiệm thời gian và chi phí, và đạt tiêu chuẩn quốc tế, trở thành nhà tiên phong trong ngành về công nghệ quản lý chất lượng.

Ông Paul James chia sẻ: “Văn phòng thường trực tại Đà Nẵng và Hà Nội sẽ giúp tạo điều kiện cho việc trao đổi thông tin trực tiếp, hiệu quả và cởi mở với các khách hàng của chúng tôi – đó cũng là điểm mấu chốt để đảm bảo các dự án bất động sản được thực hiện với chất lượng nhất quán ở các khu vực và trên khắp Việt Nam".

VinaProjects là một liên doanh giữa tập đoàn VinaCapital Group và inProjects Group. VinaCapital là tập đoàn quản lý tài sản và đầu tư hàng đầu tại Việt Nam, với các sản phẩm chuyên môn và đổi mới trong thị trường vốn, cổ phần tư nhân, bất động sản và cơ sở hạ tầng. inProjects là công ty độc lập quản lý dự án ở châu Á có trụ sở tại Hồng Kông chuyên về các dự án quy mô lớn cho các khách sạn, khu giải trí và bán lẻ với một mạng lưới rộng lớn trong khu vực.


VinaProjects là công ty hàng đầu về Quản lý Dự án, Quy hoạch Đô thị và Quản lý Bất động sản chuyên về các công trình nhà ở, khu phức hợp, khách sạn, giải trí, công nghiệp, công trình trên vùng đất hoang sơ và xây dựng hiện hữu.

VinaProjects có thành tích thực hiện dự án thành công trong khu vực cũng như tại Việt Nam, trong đó bao gồm cả những dự án bất động sản của các thương hiệu hàng đầu ví dụ như VinaLiving – thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam thể hiện được phong cách sống và không gian sống dành cho thế hệ mới người Việt.

Theo Hà Nội Mới
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)