Mở bán The Melody Villas 3 – cơ hội sở hữu biệt thự đẳng cấp quốc tế

Thứ năm, 10/03/2011 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 12/03/2011, INT Group sẽ chính thức mở bán MelodyVillas 3 với cơ hội chọn mua 03 lô đất nền biệt thự có vị trí đẹp nhấtvới gói quà tặng đặc biệt thú vị bao gồm: thẻ sử dụng rau hữu cơ trongvòng 1 năm, gói sử dụng ngôi nhà thông minh Smarthome, 1 thẻ spa, 1 thẻsở hữu kỳ nghỉ Ninh Vân Bay Holiday Club – chương trình chỉ diễn ratrong một ngày duy nhất.

The Melody Villas 3 được kỳ vọng sẽ trở thành tiêu điểm cho các nhà đầu tư trong bối cảnh bất động sản sinh thái đang trở thành mối quan tâm hàng đầu của các nhà đầu tư hiện nay. Melody Villas 3 bao gồm 49 căn biệt thự sẽ được chào bán với giá từ 2,2 tỷ đồng/lô.

The Melody Villas tọa lạc trên vị trí đắc địa với giao thông thuận tiện cùng cảnh quan thiên nhiên hài hòa bên dòng suối Bùi thơ mộng và thắng cảnh du lịch Thác Thăng Thiên. Với tiêu chí cung cấp cho khách hàng không chỉ đơn giản là một ngôi nhà mà là một giải pháp tổng thể cho cuộc sống xanh, Tổ hợp nghỉ dưỡng sinh thái Melody Villas được định hướng đầu tư trở thành Tổ hợp nghỉ dưỡng sinh thái xanh đạt chuẩn sinh thái châu Âu đầu tiên tại miền bắc. Chủ đầu tư đã triệt để áp dụng các biện pháp “xanh” tại Melody Villas như sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường, sử dụng năng lượng thiên nhiên hiệu quả và tiết kiệm, xây dựng nông trại xanh cung cấp thực phẩm sạch, xử lý nước thải và rác thải bằng công nghệ sinh học. Melody Villas được phân thành 3 phân khu chính. Phân khu 1 & 3 Melody Villas gồm 82 căn biệt thự nghi dưỡng với tiện ích đạt chuẩn 4 sao nằm trên triền đồi nhìn xuống thung lũng và dòng suối Bùi có. Phân khu 2, Làng sinh thái Melody Fantasy với 18 căn biệt thự nằm ngay cạnh dòng suối được quy hoạch như là một spa thiên nhiên rộng lớn với tâm điểm là dòng suối và rừng cây. Cư dân của Melody Fantasy sẽ phải cam kết tuân theo thỏa ước chung về các tiêu chuẩn sinh thái và bảo vệ môi trường.

Khi sở hữu các biệt thự tại The Melody Villas khách hàng sẽ được cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu đất, được hỗ trợ tối đa về tiến độ thanh toán. Ngoài ra, khách mua biệt thự có thể gia tăng lợi nhuận của mình với mô hình timeshare – chia sẻ kỳ nghỉ khi ủy quyền cho INT Group quản lý, khai thác du lịch và chuyển nhượng lại khi có nhu cầu.
 
Theo Hà Nội Mới
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)