Grand Plaza - điểm sáng phía Tây Thủ đô Hà Nội

Thứ hai, 16/11/2009 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Công ty Cổ phần Quản lý Tài sản IDJ mới đây đã giới thiệu khu trung tâm thươngmại cao cấp Grand Plaza, điểm sáng phía Tây của Thủ đô Hà Nội mới do IDJFinancial độc quyền khai thác và quản lý với sự tư vấn của CBRE. Công trình dựkiến sẽ được khai trương vào ngày 01/ 05/ 2010, làm điểm nhấn cho việc chào mừng1000 năm Thăng Long Hà Nội.

Tổ hợp khách sạn, Trung tâm thương mại cao cấp Grand Plaza trên đường Trần Duy Hưng, Cầu Giấy

Trung tâm thương mại Grand Plaza là một thành tố của quần thể khách sạn sang trọng - văn phòng hạng A đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Hà Nội với tổng diện tích sàn xây dựng 119 500 m2 do tập đoàn CharmVit làm chủ đầu tư. Sở hữu một vị trí đắc địa trên mặt đường Trần Duy Hưng, gần Trung tâm hội nghị quốc gia, nơi tập trung các khu dân trí cao, khu năng động nhất của trung tâm thứ hai của Hà Nội mở rộng, Trung tâm thương mại cao cấp Grand Plaza là địa điểm lý tưởng để các nhà bán lẻ quảng bá thương hiệu và tiếp cận với khách hàng tiềm năng là các cư dân, nhân viên văn phòng cũng như khách du lịch, người nước ngoài sinh sống và làm việc tại các khu dân cư như The Manor, Trung Hòa Nhân Chính hay các dự án căn hộ, văn phòng và khách sạn cao cấp  trong quần thể đang được xây dựng như Keangnam Hanoi Landmark Tower, CEO Tower, JW Marriott Hotel. v.v..

Được thiết kế bởi Archetype theo phong cách và đẳng cấp quốc tế, Trung tâm thương mại Grand Plaza có diện tích khoảng 16.000 m2 với những tiện nghi cao cấp bậc nhất đầu tiên trong khu vực, bãi đỗ xe rộng rãi, cơ sở hạ tầng chất lượng cao đẳng cấp quốc tế, là điểm hẹn lý tưởng cho mọi lứa tuổi. Grand Plaza hứa hẹn sẽ trở thành thiên đường mua sắm không chỉ cho phái nữ thả mình trong 03 tầng thời trang mỹ phẩm sành điệu mà cả các đấng mày râu cũng có thể thỏa mãn niềm đam mê thể thao của mình; là nơi bạn có thể an tâm chăm sóc cho từng bước đi của bé với đầy đủ các nhãn hàng mang thương hiệu quốc tế; là điểm thưởng thức các hương vị đến từ khắp nơi trên thế giới… và còn nhiều hơn thế nữa!

Với những nét đặc trưng ưu việt về vị trí, đẳng cấp, trung tâm thương mại Grand Plaza chắc chắn sẽ thu hút một lượng khách hàng đông đảo tại một khu dân cư đang rất thiếu địa điểm mua sắm, giải trí.

Bà Nguyễn Thanh Huyền - Giám đốc kinh doanh - cho biết: “Mặc dù mới bắt đầu giới thiệu ra thị trường nhưng đã có rất nhiều nhà bán lẻ đặt vấn đề thuê gian hàng kinh doanh tại Grand Plaza. Với nhu cầu thuê mặt bằng kinh doanh ngày càng tăng do kinh tế đã thoát khỏi khủng hoảng và vẫn tăng trưởng cao, đồng thời do sự thiếu hụt về mặt bằng bán lẻ cao cấp, chúng tôi tin tưởng rằng: các gian hàng tại Grand Plaza sẽ được các nhà kinh doanh bán lẻ thuê hết trước ngày khai trương”.



Theo Báo Hà Nội mới

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)