Hà Giang: Triển lãm ảnh tư liệu kỷ niệm 70 năm ngày Bác Hồ ra lời kêu gọi thi đua ái quốc

Thứ hai, 04/06/2018 12:39
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 1/6, Bảo tàng tỉnh đã tổ chức triển lãm ảnh chuyên đề “Kỷ niệm 70 năm ngày Bác Hồ ra lời kêu gọi thi đua ái quốc, 11/6/1948 - 11/6/2018 với 120 tác phẩm…

120 tác phẩm được trình bày theo ba phần tại Bảo tàng tỉnh

Triển lãm gồm 120 tác phẩm do Bảo Tàng tỉnh Hà Giang sư tầm được trình bày theo ba phần: Phần 1 - Chủ tịch Hồ Chí Minh với phong trào Thi đua yêu nước; Phần 2: Phong trào Thi đua yêu nước trong sự nghiệp bảo vệ độc lập dân tộc và thống nhất đất nước. Phần 3: Phong trào Thi đua yêu nước trong sự nghiệp xây dựng, đổi mới và phát triển đất nước từ 1975 đến nay. Thông qua những bức ảnh tư liệu, triển lãm thể hiện rõ tư tưởng về thi đua yêu nước của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Thực hiện lời kêu gọi Thi đua ái quốc của Người, các phong trào thi đua yêu nước trong cả nước và tỉnh Hà Giang được thực hiện sôi nổi, rộng khắp qua các thời kỳ.

Mục đích của Triển lãm lần này nhằm góp phần nâng cao nhận thức và trách nhiệm của các cấp ủy đảng, chính quyền, các đoàn thể và các tầng lớp nhân dân về vai trò, của công tác thi đua khen thưởng, tạo khí thế thi đua sôi nổi trong lao động sản xuất, học tập và công tác. Đồng thời, phát huy tinh thần đoàn kết, ý chí tự lực tự cường và động lực thực hiện thắng lợi các phong trào thi đua yêu nước hiện nay. Dự kiến, thời gian triển lãm bắt đầu từ 1/6 đến hết ngày 20/6/2018.


Theo hagiangtv.vn

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)