Quy tụ 100 gian hàng tại Hội chợ triển lãm Bất động sản 2015

Thứ hai, 03/08/2015 14:14
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng nay (31/7), Hiệp hội Bất động sản Việt Nam đã tổ chức lễ khai mạc “Hội chợ triển lãm bất động sản Việt Nam – lần thứ nhất 2015” tại Cung Triển lãm Kiến trúc và Quy hoạch xây dựng Quốc gia.

Các đại biểu cắt băng khai mạc hội chợ.

Lần đầu tiên được tổ chức, với chủ đề Vnrea Expo 2015, hội chợ sẽ mang đến cho khách hàng cái nhìn tổng thể về xu hướng phát triển của thị trường bất động sản Việt Nam. Sự kiện đã thu hút sự quan tâm của các doanh nghiệp bất động sản, vật liệu xây dựng, các tổ chức tài chính tín dụng và đặc biệt là đông đảo khách hàng.

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, ông Nguyễn Trần Nam - Nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam cho biết: Hội chợ bất động sản Việt Nam 2015 hướng tới sự phát triển bền vững, sẽ góp phần kích thích thị trường bất động sản phục hồi theo hướng năng động hơn. Đồng thời hội chợ cũng mở ra cơ hội, quảng bá hình ảnh sản phẩm bất động sản cũng như thương hiệu của các công ty bất động sản, góp phần kết nối đầu tư. Việc các doanh nghiệp bất động sản chủ động điều chỉnh cơ cấu sản phẩm phù hợp với yêu cầu của thị trường; cũng như các ngân hàng chủ động nắm bắt được các nhu cầu của dòng tiền để hướng dòng tiền vào những doanh nghiệp có uy tín… đã tạo điều kiện cho thị trường bất động sản phát triển lành mạnh, minh bạch và hiệu quả hơn. Tất cả những điều đó đã kéo được khách hàng quay trở lại thị trường.

Hội chợ triển lãm bất động sản Việt Nam đã quy tụ hơn 100 gian hàng của nhiều doanh nghiệp uy tín trên thị trường. Với chủ đề “Kết nối cung cầu, xúc tiến đầu tư” ban tổ chức hy vọng hội chợ sẽ tạo ra một sân chơi mới cho lĩnh vực bất động sản trong các năm tiếp theo. Hội chợ mở cửa tự do cho khách hàng tham quan trong 3 ngày từ ngày 31/7 đến ngày 2/8/2015.
 

Theo Kinh tế đô thị

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)