Mở bán một loạt dự án bất động sản

Thứ năm, 05/03/2015 15:21
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Hàng loạt dự án bất động sản ở nhiều phân khúc khác nhau đã được các chủ đầu tư mở bán ra thị trường.

Trong tháng 2/2015, Tập đoàn BĐS Cengroup đã phối hợp với Hệ thống Siêu thị dự án đồng loạt mở bán các dự án đáng chú ý như: R6 Vinhomes Royal City, Gamuda, Goldmark City, Helios… với nhiều hình thức ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

Liên minh các sàn giao dịch bất động sản G5 cũng đang tích cực chuẩn bị mở bán một loạt sản phẩm BĐS ở phân khúc cao cấp như: D'. Le Pont D'or Hoàng Cầu, Five Star số 2 Kim Giang. Dự án cao cấp Hongkong Tower (243 Đê La Thành) với giá 35-40 triệu đồng/m2 cũng đã được chủ đầu tư tung ra thị trường.

Cùng với đó, chủ đầu tư Viglacera cũng đang gấp rút chuẩn bị tung ra thị trường các sản phẩm như: chung cư biệt thự Đặng Xá (huyện Gia Lâm), chung cư Xuân Phương (quận Nam Từ Liêm).

Tại phân khúc BĐS trung bình các dự án mới có giá bán hợp lý như: Tòa C dự án Kim Văn, Kim Lũ (Nguyễn Xiển) của chủ đầu tư Vinaconex 2, giá bán 19-20 triệu đồng/m2; Đồng Phát (Hoàng Mai) giá từ 18,5-19 triệu đồng/m2 cũng đang được đồng loạt mở bán, góp phần đáp ứng nhu cầu và sự lựa chọn của khách hàng tại phân khúc này.

Được biết, hiện Công ty CP Đầu tư Dầu khí GP Invest cũng đang khẩn trương đẩy nhanh tiến độ, hoàn thành phần móng của dự án Tràng An Complex tại phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy để mở bán vào tháng 5/2015. Đơn vị này cũng đang dự kiến sẽ ra mắt thêm một dự án mới tại khu vực trung tâm TP Hà Nội trong năm nay.

Điều đáng chú ý, đây đều là những dự án của các chủ đầu tư có uy tín, đã khẳng định được thương hiệu các dự án đảm bảo về chất lượng, và đồng bộ về cơ sở hạ tầng kỹ thuật tạo điều kiện cho cư dân trong đời sống, sinh hoạt. Phần lớn các dự án đã hoàn thiện, đưa vào sử dụng hoặc có tiến độ thi công tốt.

Không chỉ tung ra thị trường hàng loạt sản phẩm của các dự án ở các phân khúc khác nhau, nhiều chủ đầu tư đã áp dụng, các hình thức bán hàng linh hoạt, với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.


Theo Chinhphu.vn

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)