Thành công cuộc thi Thiết kế nhà tình thương

Thứ năm, 12/04/2012 16:34
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 4/4/2012, cuộc thi “Thiết kế nhà tình thương” do Công ty Truyền thông và Công nghệ T&B truyền thông tổ chức dưới sự tài trợ của Công ty CP K95 đã chính thức kết thúc, để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp trong lòng mọi người.

“Thiết kế nhà tình thương” cần nhiều hơn nữa các đơn vị tài trợ, để nhiều căn nhà tình thương được thiết kế và được xây dựng một cách hoàn thiện

Trong tổng số 42 phương án gửi về dự thi, ban tổ chức đã chọn phương án thiết kế tối ưu nhất của KTS. Trần Sơn Lâm để tiến hành xây dựng căn nhà tình thương cho gia đình bà Hà Thị Hối - một hộ thuộc diện xóa đói giảm nghèo của P.9, Q.4, TP.HCM.

Theo nguyện vọng của gia đình, căn nhà sẽ được tiến hành xây dựng vào tháng 5/2012, với toàn bộ chi phí 40 triệu đồng do Công ty CP K95 trao tặng.

Tuy mới tổ chức lần đầu tiên, nhưng cuộc thi Thiết kế nhà tình thương đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ các kiến trúc sư, sinh viên chuyên ngành, người dân khắp mọi miền đất nước. Tất cả đều có chung một mong muốn, cuộc thi sẽ được nhân rộng, để căn nhà tình thương được trao tặng ý nghĩa hơn.

Từ cuộc thi này, những nhà tổ chức cũng rất cần nhiều hơn nữa các đơn vị tài trợ, để không chỉ một mà nhiều căn nhà tình thương sẽ được thiết kế và được xây dựng một cách hoàn thiện, đem lại trọn vẹn tiếng cười hạnh phúc cho từng thành viên trong gia đình.

“Tôi nhận thấy cuộc thi mang ý nghĩa nhân văn cao, thể hiện được tinh thần tương thân, tương ái giữa con người với con người. Cuộc thi là một điển hình để từ đó có thể nhân rộng trong cộng đồng, nhằm giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn khác” - KTS Lê Hoàng Hải chia sẻ.

 

Theo Công ty CP K95

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)