Nhắn tin “góp đá” tại ĐH Xây dựng miền Trung

Thứ ba, 04/10/2011 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sau ba tiếng hô vang Trường Sa, Trường Sa, Trường Sa,hơn 5.000 người đứng chật kín sân ĐH Xây dựng miền Trung (thuộc Bộ Xâydựng, trụ sở ở TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên) cùng nhắn tin Góp đá xâyTrường Sa vào sáng 3-10. Đây là nơi có số người tham gia nhắn tin tậpthể lớn nhất từ khi Tuổi Trẻ phát động chiến dịch Mỗi tin nhắn - mộtviên đá xây Trường Sa.

Nhắn tin “góp đá” tại ĐH Xây dựng miền Trung

Khoảng sân rộng lớn của ĐH Xây dựng miền Trung chật kín từ sáng sớm. Nhiều băngrôn với những dòng chữ “Giữ gìn Trường Sa thân yêu”, “Bảo vệ Trường Sa - bảo vệ Tổ quốc”, “Hãy gửi tin nhắn “TRUONGSA” về 1408 để góp đá xây Trường Sa”... được các bạn SV giương cao. Buổi lễ bắt đầu bằng nghi thức chào cờ Tổ quốc và hát Quốc ca đầy xúc động.

Khi hai ca khúc Nơi đảo xa, Khúc quân ca Trường Sa do các SV thể hiện vang lên, rừng người bên dưới cũng đồng ca theo: Biển này là của ta, đảo này là của ta - Trường Sa. Dù phong ba, dù bão tố, dù gian khổ ta vẫn vượt qua. Giữ chủ quyền Tổ quốc Việt Nam ta... Ngay sau đó, đồng loạt 200 cán bộ, giảng viên, nhân viên và khoảng 5.000 HSSV của trường vừa hô vang “Trường Sa, Trường Sa, Trường Sa” vừa nhắn tin “góp đá”.

Ngoài nhắn tin, tại buổi lễ, các giảng viên, nhân viên và HSSV ĐH Xây dựng miền Trung đã trực tiếp “góp đá xây Trường Sa” được hơn 16,5 triệu đồng trong buổi sáng 3-10. Việc “góp đá” trực tiếp này được trường tiếp tục triển khai trong những ngày tới.
Theo : tuổi trẻ Online
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)