Hội thi cán bộ công đoàn giỏi ngành xây dựng năm 2011

Chủ nhật, 17/07/2011 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Khai mạc ngày 16/7 tại hội trường Bộ Xây dựng, Hội thicán bộ công đoàn giỏi ngành Xây dựng có sự tham dự của bà Nguyễn Thị ThuHồng- Phó Chủ tịch TLĐLĐVN, ông Nguyễn Văn Bình - Chủ tịch CĐXDVN vàcác đại biểu đại diện lãnh đạo Bộ Xây dựng và các Tập đoàn, TCty trongngành. Hội thi là cơ hội thể hiện tà năng và kiến thức nghiệp vụ côngđoàn của 37 thí sinh đã đoạt giải cao từ các cấp hội thi cơ sở.
Theo ông Nguyễn Văn Bình- Chủ tịch CĐXDVN thì hội thi CBCĐ giỏi lần đầu tiên mang tầm quy mô toàn quốc nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ công đoàn các cấp về vai trò, vị trí, nhiệm vụ của tổ chức công đoàn; nắm vững đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, TLĐLĐVN, và CĐXDVN, đúc rút từ kinh nghiệm thực tế để không ngừng củng cố và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh. Qua hội thi sẽ góp phần đào tạo bồi dưỡng nghiệp vụ công đoàn cho các cán bộ công đoàn toàn ngành, đáp ứng yêu cầu tình hình mới.

Hội thi cán bộ công đoàn giỏi đã được tổ chức trong toàn ngành tại ba khu vực Bắc, Trung, Nam từ ngày 14/5 và kết thúc vào ngày 25/6 với sự tham gia của 288 thí sinh tại các đơn vị, qua các hội thi cấp cơ sở đa lựa họn được 37 thi sinh đại diện cho các đơn vị trược thuộc và công đoàn ngành Xây dựng địa phương về dự thi cấp Công đoàn ngành Xây dung.

Với mong muốn Hội thi là diễn đàn trao đổi, học tập kiến thức về pháp luật lao động , điều lệ CĐVN, Ban tổ chức Hội thi đã tạo điều kiện tốt nhất để các thí sinh thể hiện phần thi ứng xử, kiến thức và năng khiếu. Theo đánh giá của các thành viên Ban giám khảo, ngay trong ngày đầu khai mạc, Hội thi đã cho thấy tài năng của nhiều cán bộ công đoàn cơ sở không chỉ am hiểu kiến thức nghiệp vụ, mà còn có năng khiếu về nghệ thuật.
 
Theo : Báo Xây dựng điện tử
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)