Ngày 16/7: Khai mạc Đại hội nhiệm kỳ III Hiệp hội Bất động sản Việt Nam

Thứ tư, 13/07/2011 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Tại buổi họp báo chiều ngày 13/7, ông Tống Văn Nga - PhóChủ tịch thường trực Hiệp hội Bất động sản Việt Nam cho biết, Đại hộinhiệm kỳ III của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam sẽ diễn ra vào chiềungày 16/7/2011 tại Hà Nội.

Phó Chủ tịch thường trực Tống Văn Nga chủ trì buổi họp báo

Phát biểu tại buổi họp báo, ông Nguyễn Văn Minh - Tổng thư ký Hiệp hội Bất động sản Việt Nam đã thông tin cho các phóng viên các cơ quan báo, đài Trung ương và Hà Nội về Đại hội nhiệm kỳ III của Hiệp hội. Theo ông Minh, đến nay các công việc chuẩn bị cho Đại hội đã được hoàn tất. Theo Chương trình, Đại hội sẽ thông qua Báo cáo tổng kết công tác nhiệm kỳ II và phương hướng hoạt động nhiệm kỳ III, Báo cáo kiểm điểm của Ban chấp hành nhiệm kỳ II, Báo cáo nội dung sửa đổi, bổ sung Điều lệ hoạt động của Hiệp hội; Công bố các danh hiệu thi đua và bầu cử Ban chấp hành nhiệm kỳ III. Tham dự Đại hội sẽ có đại diện của khoảng 1.200 hội viên của Hiệp hội và khách mời. Dự kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng Trung Hải sẽ đến dự và phát biểu chỉ đạo Đại hội.

Cũng tại buổi họp báo, thay mặt lãnh đạo Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, ông Tống Văn Nga đã trả lời một số câu hỏi của các phóng viên về vai trò của Hiệp hội trong việc bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của các Hội viên; về thực trạng khó khăn của các doanh nghiệp bất động sản hiện nay trong bối cảnh thị trường bất động sản trầm lắng và thực hiện chính sách thắt chặt tín dụng bất động sản của Chính phủ; về vai trò phản biện xã hội và sự tham gia của Hiệp hội đối với các cơ quan quản lý nhà nước trong việc xây dựng cơ chế chính sách lĩnh vực bất động sản...

Hiệp hội Bất động sản Việt Nam được thành lập từ năm 2002, lúc đầu chỉ có 25 thành viên. đến nay, qua 9 năm và 2 nhiệm kỳ, công tác phát triển hội viên của Hiệp hội đã đạt được thành tích ấn tượng với 1207 hội viên ở cả 3 miền trên cả nước. Trong nhiệm kỳ II vừa qua, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam đã triển khai nhiều hoạt động về hợp tác quốc tế, đào tạo, phố biến, tuyên truyền pháp luật, tổ chức thành công nhiều cuộc hội thảo quy mô lớn và thực hiện tốt vai trò phản biện xã hội về cơ chế, chính sách trong lĩnh vực bất động sản.
 
Minh Tuấn
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)