Tổng công ty xi măng Việt Nam tiến hành lễ khởi công xây dựng công trình Trung tâm điều hành và Giao dịch Vicem

Thứ bẩy, 07/05/2011 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sau một thời gian dài chuẩn bị cho các thủ tụcxây dựngvà đầu tư. Sáng mùng 06/05/2012 Tổng công ty xi măng Việt Nam tiến hànhlễ khởi công xây dựng công trình Trung tâm điều hành và Giao dịchVicem

Lễ khởi công dự án.

Tham dự buổi lễ khởi công có Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam, Phó Chủ tịch Thường trực UBND Thành phố Phí Thái Bình, cùng đại diện văn phòng Chính phủ, các bộ, sở, ban, ngành TP Hà Nội đã tới dự.

Dự án được xây dựng trên địa điểm lô 10E6 khu đô thị mới Cầu Giấy – Hà Nội, với chức năng làm trụ sở làm việc, văn phòng cho thuê và kinh doanh thương mại. Dự án được xây dựng theo quy mô hạng A với 31 tầng nổi và 04 tầng hầmTổng mức đầu tư cho dự án ước tính khoảng 2.000 tỉ đồng.

Trung tâm điều hành và giao dịch Vicem được xây dựng trên diện tích 8.476 m2 và diện tích sàn xây dựng khoảng 80.000 m2 . Dự án được dự kiến hoàn thành vào tháng 6 năm 2014.

Với việc xây dựng Trung tâm điều hành và giao dịch Vicem , sẽ hứa hẹn là một Trung tâm có kiến trúc đẹp, hiện đại, phù hợp với kiến điều kiện phát triển đô thị hóa, với vị trí trung tâm, nằm ngay cạnh tòa nhà Kengnam sẽ là điều kiện thuận lợi cho Vicem phát triển thương mại và dịch vụ, và cùng với Kengnam dự án được đánh giá là một trong những công trình quy mô lớn, thúc đẩy công tác phát triển đô thị, giải quyết được vấn đề văn phòng cho thuê và dịch vụ thương mại.
www.moc.gov.vn (tổng hợp)
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)