Đảng Bộ khối Bộ Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh: Những bước phát triển vững chắc

Thứ năm, 31/03/2011 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 31/3, tại TP.HCM, BCH Đảng bộ Khối - Bộ Xây dựng đã tổ chức hội nghị BCH mở rộng tổng kết, đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2010 và triển khai một số công tác trọng tâm năm 2011.
Theo báo cáo, năm 2010, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của Đảng bộ Khối, các Đảng bộ, Chi bộ đã chỉ đạo các đơn vị trong hệ thống đạt được những bước phát triển rõ rệt và tiếp cận nhanh với các công nghệ mới, trang thiết bị hiện đại, giữ vững mức tăng trưởng từ 18 - 20%. Nhiều dự án lớn như: QL51, thủy điện Đăk Mi4, cầu Đồng Nai mới, thủy điện Đăk R tih, KĐT Hạnh Phúc, các dự án nhà ở xạ hội, ký túc xá sinh viên… đã duy trì và đảm bảo tiến độ thi công đạt kế hoạch. Bên cạnh đó, công tác xây dựng đảng, Đảng ủy khối luôn bám sát sự chỉ đạo của cấp ủy cấp trên và đặc điểm tình hình hoạt động của Đảng bộ để đề ra chương trình, kế hoạch công tác kịp thời, sát thực với tình hình thực tế.

Năm 2011, Đảng ủy khối Bộ Xây dựng đề ra các nhiệm vụ trọng tâm triển khai thực hiện thành công Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và Nghị quyết Đại hội Đảng lần thứ XI, phát huy những thành quả đã đạt được của năm 2010, cấp ủy và lãnh đạo các đơn vị quán triệt sâu sắc và nắm bắt vận dụng kịp thời các Nghị quyết, Chỉ thị, chủ trương và giải pháp của Đảng, Chính phủ và Bộ Xây dựng trong việc thực hiện kế hoạch và tổ chức thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị và sản xuất kinh doanh của năm 2011 làm nền tảng cho việc thực hiện thành công nhiệm vụ và mục tiêu phát triển giai đoạn 2011 - 2015.


Theo Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)