Hội nghị Giao thương hợp tác sản phẩm cửa, cửa sổ, tường rèm, cấu trúc kim loại và vật liệu xây dựng Trung Quốc tại Việt Nam 2010

Thứ năm, 09/12/2010 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 9/12/2010 tại Hà Nội, với sự bảo trợ của Bộ Xây dựng, Bộ Công Thương - Việt Nam, Công ty CP Quảng cáo và Hội chợ Thương Mạiphối hợp cùng Hiệp hội Kết cấu kim loại xây dựng Trung Quốc tổ chức Hộinghị Giao thương hợp tác sản phẩm cửa, cửa sổ, tường rèm, cấu trúc kimloại và vật liệu xây dựng Trung Quốc tại Việt Nam 2010.
Đến dự Hội nghị có Ông Hồ Tỏa Cẩm – Tham tán Kinh tế Thương mại Đại sứ quán Trung Quốc tại Việt Nam, Ông Phạm Khánh Toàn – Quyền Vụ trưởng Vụ hợp tác Quốc tế - Bộ Xây dựng, TS. Đặng Kim Giao – Giám đốc Trung tâm thông tin- Bộ Xây dựng, Ông Hoàng Văn Huấn – Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Đầu tư nước ngoài tại Việt Nam, cùng đại diện Tổng Hội Xây dựng Việt Nam, các Hiệp hội, Hội ngành nghề có liên quan, ngoài ra còn có sự tham dự của 20 doanh nghiệp sản xuất, cung cấp sản phẩm cửa, cửa sổ, tường rèm, cấu trúc kim loại và VLXD hàng đầu của Trung Quốc, và đại diện các công ty, doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực xây dựng của Việt Nam cũng đến tham dự Hội nghị.
 

Phát biểu tại Hội nghị Ông Hồ Tỏa Cẩm khẳng định Việt Nam là đất nước láng giềng hữu hảo của Trung Quốc, và sự phát triển vượt bậc về tăng trưởng kinh tế trong những năm gần đây của Việt Nam là minh chứng cho việc Việt Nam đang ngày càng trở thành thị trường thu hút đầu tư của nhiều nước trên thế giới trong đó có Trung Quốc. Thương mại song phương giữa hai nước Việt Nam – Trung Quốc có được ưu thế lớn về mặt địa lý chính vì thế doanh nghiệp hai nước sẽ có nhiều cơ hội để giao thương cùng hợp tác phát triển. Hội nghị lần này sẽ là bước khởi đầu tốt đẹp để doanh nghiệp hai nước tiến tới con đường hợp tác lâu bền cùng có lợi.

Đại diện phía Việt Nam ông Phạm Khánh Toàn cũng bày tỏ sự vui mừng và hoan nghênh các doanh nghiệp Trung Quốc đã đến và giới thiệu sản phẩm tại Hội nghị, đồng thời đánh giá cao những hoạt động xúc tiến thương mại từ phía Trung Quốc nhằm đem đến cho doanh nghiệp hai nước cơ hội tìm hiểu thị trường và quảng bá sản phẩm, từ đó đẩy mạnh hợp tác đầu tư và xuất nhập khẩu giữa hai nước.

Hoạt động lần này là Hội nghị đầu tiên giới thiệu ngành cấu trúc kim loại, cửa, cửa sổ, rèm tường xây dựng của Trung Quốc được tổ chức tại Việt Nam nhằm mục đích cho các doanh nghiệp Trung Quốc khảo sát và khai thác thị trường Việt Nam, triển khai đàm phán thương mại trực tiếp với các nhà nhập khẩu và phân phối cấu trúc kim loại, cửa, cửa sổ, rèm tường xây dựng của Việt Nam, cung cấp cơ hội thương mại tốt đẹp cho mối quan hệ khai thác thương mại giữa hai bên.
 
Quỳnh Anh
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)