Hội thảo Máy móc và công nghệ bê tông đúc sẵn của Đức

Thứ năm, 02/12/2010 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 2/12/2010, trong khuôn khổ Hội chợ Triển lãmquốc tế lần thứ IV Conbuild 2010, Hội thảo “Máy móc và công nghệ bê tôngđúc sẵn của Đức” đã được tổ chức tại Hà Nội.
Tại Hội thảo, các chuyên gia đến từ các Công ty xây dựng hàng đầu của Đức đã giới thiệu về công nghệ bê tông đúc sẵn tiên tiến, tiết kiệm thời gian thi công, sử dụng ít nhân công, nguyên vật liệu, mà vẫn đảm bảo bê tông có chất lượng hoàn hảo, giá cả hợp lý và thân thiện với môi trường.

Cũng trong Hội thảo, đại diện Công ty thiết kế Nermetscheck của Đức đã giới thiệu Công nghệ thiết kế Bits & Bytes 2D đến 5D – Tất cả chỉ trên bản vẽ, công nghệ mới này giúp các kiến trúc sư dễ dàng hơn trong thiết kế kết cấu cũng như kiểu dáng các công trình, tất cả đều được thiết kế bằng phần mềm hiện đại và được tự động hóa, với khả năng tính toán số liệu chính xác, nhanh chóng.

Với những cải tiến kỹ thuật mới, tiên tiến hơn, Công ty thiết kế Echo của Đức đã giới thiệu Công nghệ sản xuất tấm bê tông lõi rỗng với nhiều tính năng ưu việt hơn so với các loại bê tông truyền thống như tiết kiệm nguyên liệu, thời gian, kết cấu vững chắc mà lại nhẹ hơn cùng hệ thống máy móc thiết bị phục vụ cho quá trình thi công. Với những công nghệ sản xuất mới, máy móc thiết bị hiện đại, có tính ứng dụng cao.
 

Hội thảo đã nhận được sự quan tâm của các nhà nghiên cứu, chuyên gia trong và ngoài nước về lĩnh vực bê tông xây dựng.
 

Quỳnh Anh
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)