Họp báo giới thiệu Triển lãm Quốc tế Conbuild Vietnam 2010

Thứ năm, 04/11/2010 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 03/11/2010, tại Hà Nội đã diễn ra cuộc họp báo giới thiệu về Triển lãm Quốc tế Conbuild Vietnam 2010 với sự tham gia của đông đảo đại diện các Hiệp hội, cơ quan báo chí, truyền thông Trung ương và địa phương.

Triển lãm Quốc tế Conbuild Vietnam 2010 do Tập đoàn Messe Muenchen International  (MMI) tại Châu Á tổ chức, cùng sự phối hợp chặt chẽ của Bộ Xây dựng Việt Nam và sự hỗ trợ của hơn 28 Bộ Ngành Trung ương.

Conbuild Vietnam 2010 tại Hà Nội là hội chợ quốc tế lần thứ 4 về xây dựng, máy móc, thiết bị, vật liệu xây dựng, phương tiện thi công, công nghệ và dịch vụ sẽ diễn ra từ ngày 01 đến ngày 04/12/2010 tại Trung tâm hội chợ triển lãm quốc gia Việt Nam, Hà  Nội. Tham gia triển lãm lần này có hơn 200 công ty đến từ 20 quốc gia trên diện tích hơn 10,000m2 với các khu gian hàng quốc gia Trung Quốc, Đức và Singapore.

Tại Triển Lãm, một số các tập đoàn lớn trong và ngoài nước, các nhà sản xuất, cung cấp sẽ trình bày những thiết bị, sản phẩm mới nhất nhằm đáp ứng nhu cầu về xây dựng và phát triển cơ sở hạ tầng tại Việt Nam trong thời điểm hiện tại và trong tương lai, bao gồm các doanh nghiệp Volvo, Kobelco Construction, Soilmec, Wirtgen, Johs-Rieckermann, Sakai, Linnhof, Santa Margherita, Sichuan Construction Machinery Group, Dynapac, Demag, M&H Industries, Vietraco, Hormann, Vietserve Technology, Guangxi LiuGong, Cavico Construction, Breton SPA, Balkrinshna Ind Ltd và Vlong.

Song song với các hoạt động triển lãm, trưng bày, tại Conbuild Vietnam 2010 còn diễn ra các hội nghị, hội thảo quốc tế về công nghiệp xây dựng, Hội nghị của Hiệp hội Xây dựng về vật liệu không nung và vật liệu xanh, Hội thảo về Vật liệu xây dựng và Máy móc thiết bị xây dựng, Hội thảo giới thiệu sản phẩm và công nghệ mới, Hội nghị các nhà thầu Việt Nam …

Conbuild Vietnam 2010 là triển lãm mang tầm cỡ quốc tế. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam  tiếp cận những công nghệ, sản phẩm mới nhất của các tập đoàn hàng đầu trên thế giới cũng như tìm kiếm các cơ hội hợp tác.

 
Hoàng Đại Hải

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)