Lễ mít tinh kỷ niệm 79 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh và Ngày hội Hiến máu nhân đạo

Thứ sáu, 26/03/2010 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 26/3, tại Hà Nội, Đoàn thanh niên cơ quan Bộ Xây dựng phối hợp với Bệnh viện Xây dựng tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm 79 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Ngày hội Hiến máu nhân đạo.

Đồng chí Nguyễn Hồng Khải, phó Bí thư thường trực Đảng uỷ cơ quan Bộ, phát biểu tại lễ mít tinh

Tham dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Hồng Khải, phó Bí thư thường trực Đảng uỷ cơ quan Bộ, đồng chí Lê Thị Hằng, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Bệnh viện Xây dựng và đồng chí Vũ Trọng Hiếu, Uỷ viên Ban Thường vụ, trưởng Ban phong trào Đoàn Khối các cơ quan Trung ương.

Tại Lễ mít tinh, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại chặng đường 79 năm lịch sử vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Ra đời và trưởng thành qua các giai đoạn thăng trầm của cách mạng, được Đảng và Bác Hồ kính yêu trực tiếp tổ chức, giáo dục và rèn luyện, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã động viên lớp lớp các thế hệ thanh niên Việt Nam không ngại gian khổ, hy sinh quên mình, cống hiến xuất sắc cho sự nghiệp cách mạng, bồi đắp nên truyền thống vẻ vang của Đoàn ta. Trách nhiệm của chúng ta là phải viết tiếp trang sử vẻ vang ấy bằng tất cả tình cảm và trách nhiệm của thế hệ trẻ với việc trân trọng, giữ gìn và phát huy truyền thống của Đoàn thanh niên và lớp lớp thanh niên Việt Nam.

 Các cán bộ, đoàn viên, thanh niên cơ quan Bộ tham gia hiến máu

Cũng tại buổi Lễ, các đại biểu đã chứng kiến những tấm lòng nhân ái, những giọt máu hồng tình nghĩa của các cán bộ Bệnh viện Xây dựng và đoàn viên, thanh niên cơ quan Bộ, đóng góp một phần cứu giúp nhiều người bệnh trong và ngoài Ngành vượt qua được cơn bệnh hiểm nghèo. Đây là một nghĩa cử hết sức cao đẹp, một hành động thiết thực hưởng ứng Ngày hội Hiến máu nhân đạo nhân dịp Tháng Thanh niên năm 2010.

Hoàng Đại Hải
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)