Tổng Công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị - Bộ Xây dựng quán triệt thực hiện chỉ đạo của Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết

Thứ tư, 21/10/2009 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 21/10/2009, Tổng Công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị - Bộ Xây dựng (HUD) đã tổ chức họp báo về phát huy truyền thống đơn vị anh hùng, xây dựng chương trình hành động thực hiện các ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết tại Hội nghị kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Tổng Công ty và đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động đã diễn ra vào ngày 14/10/2009 tại Hà Nội.

Ông Nguyễn Đăng Nam - Tổng Giám đốc Tổng công ty HUD, phát biểu tại buổi họp báo.

Ngay sau Lễ Kỷ niệm 20 năm ngày thành lập và đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động, Thường vụ Đảng uỷ Tổng Công ty đã chỉ thị các Đảng bộ, Chi bộ trực thuộc quán triệt đến cán bộ đảng viên, công nhân viên chức lao động ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch nước; phát huy những thành tích đã đạt được trong 20 năm xây dựng và phát triển của Tổng Công ty, giữ vững và phát huy truyền thống Đơn vị Anh hùng, xây dựng chương trình hành động của đơn vị nhằm phấn đấu hoàn thành toàn diện và vượt mức kế hoạch sản xuất kinh doanh quý IV và cả năm 2009, chuẩn bị xây dựng kế hoạch SXKD năm 2010.

Trong chương trình cụ thể của mình, Tổng Công ty HUD đã xác định vai trò tham gia điều tiết thị trường nhà ở, chú trọng phát triển các dự án nhà ở cho người thu nhập thấp, nhà ở xã hội. Trong 2 năm 2009-2010, Tổng Công ty phấn đấu mục tiêu hoàn thành 1,2 triệu m2 sàn nhà ở, riêng năm 2009 được 50 vạn m2; xây dựng chương trình phát triển nhà ở có giá trung bình trong quy hoạch các dự án do Tổng Công ty làm chủ đầu tư đồng thời nghiên cứu đầu tư một số hạng mục chung cư tại các dự án bên ngoài theo hình thức làm chủ đầu tư cấp 2 để tăng số lượng m2 sàn nhà ở. Ngay trong tháng 11/2009, Tổng Công ty sẽ khởi công xây dựng 01 dự án nhà ở xã hội tại Chánh Mỹ, tỉnh Bình Dương.

Trong 20 năm xây dựng và phát triển, Tổng Công ty HUD đã đạt được những thành tích xuất sắc trong lĩnh vực phát triển nhà và đô thị với mô hình phát triển nhà ở theo dự án, đảm bảo đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật và xã hội, hệ thống dịch vụ nhà ở và đô thị. Với những thành tích đó, Tổng Công ty đã được Đảng, Nhà nước ghi nhận và trao tặng danh hiệu Anh hùng Lao động, đồng thời được Bộ Xây dựng kiến nghị Chính phủ lựa chọn HUD là đơn vị nòng cốt để xây dựng Tập đoàn Bất động sản Việt Nam.

Minh Tuấn

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)