Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng số 4 kỷ niệm 50 năm ngày thành lập và đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhất

Thứ hai, 19/10/2009 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 16/10 tại Hà Nội, Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng số 4 - Tổng Công ty xây dựng Hà Nội - đã long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm 50 năm ngày thành lập (18/10/1959-18/10/2009) và đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhất.

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Cao Lại Quang phát biểu tại buổi lễ.

Tới dự buổi Lễ và chung vui với tập thể cán bộ, công nhân viên Công ty có các đồng chí lãnh đạo Văn phòng Quốc hội, Thanh tra Chính phủ, Tổng Công ty xây dựng Hà Nội, các Cục, vụ, viện thuộc Bộ Xây dựng, lãnh đạo các doanh nghiệp ngành Xây dựng trong và ngoài Tổng Công ty, các chủ đầu tư, đối tác kinh doanh, các thế hệ cán bộ lãnh đạo của Bộ Xây dựng và của Công ty. Thay mặt lãnh đạo Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Cao Lại Quang đã đến dự, phát biểu chỉ đạo và thừa uỷ quyền trao Huân chương Độc lập hạng Nhất của Chủ tịch nước cho Công ty cổ phần đầu tư xây dựng số 4.

Công ty cổ phần đầu tư xây dựng số 4 là một trong những công ty có bề dày truyền thống, có nhiều đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc trong các thời kỳ với hàng nghìn công trình lớn nhỏ trên cả nước bao gồm các công trình dân dụng, công nghiệp, an ninh quốc phòng, văn hoá xã hội, giao thông và hạ tầng. Trải quan 50 năm trưởng thành và phát triển Công ty cổ phần đầu tư xây dựng số 4 đã trở thành một công ty mạnh, ngành nghề kinh doanh đa dạng, một trong những công ty thuộc nhóm đầu của Tổng Công ty xây dựng Hà Nội với doanh số năm sau luôn cao hơn năm trước, giá trị sản xuất kinh doanh năm 2008 của Công ty đạt trên 1000 tỷ đồng.

Phát biểu tại buổi Lễ, Thứ trưởng Cao Lại Quang đã biểu dương những thành tích Công ty cổ phần đầu tư xây dựng số 4 trong thời gian qua, đồng thời cám ơn các thế hệ cán bộ công nhân viên của Công ty đã có những đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của đất nước và của ngành Xây dựng. Thứ trưởng Cao Lại Quang cũng chỉ đạo, trong bối cảnh kinh tế thế giới có những diễn biến khó lường, ban lãnh đạo Công ty cần phân tích một cách khoa học tình hình thực tế của Công ty để xây dựng một chiến lược phát triển đúng đắn, tăng cường áp dụng khoa học công nghệ, bồi dưỡng nguồn nhân lực, ứng dụng công nghệ thông tin trong quản trị doanh nghiệp để nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, đưa Công ty ngày càng phát triển vững chắc.

 

Minh Tuấn

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)