Lilama SHB khởi công 2 công trình lớn tại TP. Hồ Chí Minh

Thứ hai, 19/10/2009 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Trong 2 ngày 17 - 18/10, Công ty Cp Đầu tư xây dựng Lilama SHB đã tiến hành khởi công 2 dự án căn hộ chung cư tại TP.HCM. Ông Nguyễn Trần Nam - Thứ trưởng Bộ Xây dựng tới dự và phát lệnh khởi công.

Dự án Căn hộ - Trung tâm thương mại “584 Lilama SHB Plaza” khởi công ngày 17/10 tọa lạc trên đường Nguyễn Văn Dung, quận Gò Vấp, cách trung tâm TP khoảng 10 km. Toàn bộ khu dự án được thiết kế là 3 block, mỗi block cao 15 tầng nằm gần nhau kết hợp trung tâm thương mại, khu vui chơi, công viên.

Dự án có tổng diện tích 29.730 m2, với diện tích sàn xây dựng: 146.895 m2; tổng số căn hộ: 1.218 với các loại diện tích từ 82 - 118 m2. Ông Lê Tấn Hòa, Tổng Giám đốc Công ty Lilama SHB cho biết dự án sẽ nhắm đến nhu cầu ở một bộ phận công chức trẻ, có thu nhập trung bình trở lên. Đây là dự án phối hợp đầu tư giữa Lilama SHB và Công ty CP Đầu tư Xây dựng và Khai thác công trình giao thông 584.

Dự án khu căn hộ “Sài Gòn Lilama SHB Town” khởi công ngày 18/10 trên đường Thoại Ngọc Hầu, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú có tổng diện tích 4.086 m2, trong đó diện tích xây dựng là 1.581,6 m2 và còn lại 2.324,6 m2 là diện tích công viên cây xanh. Khu căn hộ được thiết kế bao gồm một block 18 tầng với 340 căn hộ diện tích từ 55 - 82m2, các căn hộ đều được thiết kế và bài trí hợp lý để tối đáp ứng nhu cầu sử dụng cho mỗi gia đình. Ứng với các diện tích các căn hộ đều đáp ứng tối đa 2 phòng ngủ và 2 tolet điều mà đối với căn hộ nhỏ có diện tích TB 55 - 60m2 trên thị trường hiện nay rất khan hiếm. Đồng thời mỗi block có 2 thang máy, hệ thống internet….đấu nối đến từng căn hộ để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cộng đồng dân cư tại đây.

Với vị trí đắc địa nằm ngay trung tâm quận Tân Phú, gần công viên Đầm Sen, siêu thị Co.op Mart, trung tâm thể dục thể thao Phú Thọ...Dự án rất thuận tiện cho cư dân sinh hoạt vui chơi cũng như tiện lợi cho việc đi lại bởi đây là điểm giao bởi các tuyến giao thông đi về trung tâm TP. HCM và các tỉnh Miền Tây, ĐBSCL….

Ông Lê Tấn Hòa - Tổng giám đốc LILAMA SHB cho biết, Dự án Sài Gòn LILAMA SHB Town ra là một trong những sản phẩm chung cư dành cho người thu nhập trung bình khá - một phân khúc căn hộ được đánh giá là đang rất thiếu tại TP.HCM, vì vậy khi hoàn thành sẽ đáp ứng được một phần cho thị trường căn hộ chung cư. Đặc biệt tại dự án này diện tích dành cho không gian xanh chiếm 60%, mật độ xây dựng chỉ chiếm 40%. Một “không gian mở” cho các hoạt động ngoài trời sẽ là điểm nổi bật thu hút cư dân. Với công viên cây xanh, khu vui chơi giải trí, khu đi bộ, hồ bơi, khu thể dục thể thao...

Hà Duy Tình

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)