Hội thảo chuyên đề: Chiến lược phát triển và ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý điều hành doanh nghiệp

Thứ tư, 26/08/2009 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 25/8/2009 tại Hà Nội Công ty VINAVICO Infortech thuộc Công ty Cổ phần công trình ngầm VINAVICO.JSC (Tổng Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu xây dựng Việt Nam VINACONEX) đã phối hợp với Công ty Quadralink Global Services Inc. (QGS) của Canađa tổ chức Hội thảo chuyên đề Chiến lược phát triển và ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý điều hành doanh nghiệp.

Đến dự Hội thảo có đại diện lãnh đạo của VINACONEX và các đơn vị thành viên, lãnh đạo của VINAVICO.JSC và VINAVICO Infortech cùng đông đảo các chuyên gia và cán bộ công tác tại các đơn vị trên.

Về phía Công ty QGS (Canađa) có các giám đốc điều hành, marketing và khu vực cùng các cán bộ chủ chốt của QGS.

Đến dự và tham gia thuyết trình tại Hội thảo còn có ông Hoàng Ngọc Diệp - Cố vấn cao cấp của Chính phủ về công nghệ thông tin và truyền thông.

Công ty VINAVICO Infortech là đơn vị thành viên của Công ty VINAVICO.JSC, chuyên sản xuất phần mềm, cung cấp các giải pháp công nghệ thông tin và hệ thống mạng cho các doanh nghiệp.

Công ty QGS là nhà cung cấp các giải pháp có tính xúc tác cho từng lĩnh vực, là nhà phân phối và bán lại các giải pháp phần mềm hàng đầu thế giới như giải pháp số hoá, chữ ký điện tử và trung tâm dữ liệu, ngoài ra QGS còn là đại diện chính thức của Tập đoàn TELVENT Canađa tại Việt Nam.

Hội thảo được tổ chức nhằm giới thiệu về những giải pháp công nghệ thông tin ứng dụng trong quản lý điều hành doanh nghiệp mà VINAVICO Infortech và QGS đang phối hợp triển khai tại Việt Nam.

Các đại biểu tham dự Hội thảo đã nghe và cùng nhau trao đổi ý kiến xung quanh những báo cáo sau:

- Xác định các giá trị của công nghệ thông tin  và quy trình quản lý dự án công nghệ thông tin từ góc độ lãnh đạo tổ chức;

- Giải pháp số hoá và quản lý lưu trữ tài liệu số hoá LaserFiche;

- Giải pháp ứng dụng chữ ký điện tử trong giao dịch điện tử Cosign;

- Giải pháp xây dựng các trung tâm dữ liệu chuyên ngành Verari;

Hội thảo đã tạo cơ hội cho các nhà quản lý, các chuyên gia công nghệ thông tin trong và ngoài nước cùng nhau tìm hiểu, thảo luận và phổ biến những thành tựu mới của công nghệ thông tin có thể ứng dụng có hiệu qủa trong quản lý điều hành doanh nghiệp ở nứơc ta.

 

H. Phước

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)