Ra mắt trang tin điện tử http://www.vnrea.vn

Thứ hai, 20/04/2009 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 18/4, tại Đồ Sơn – TP Hải Phòng, Hiệp hội BĐS Việt Nam đã tổ chức buổi họp mặt hội viên và khai trương Trang tin điện tử của Hiệp hội.

Lãnh đạo Bộ Xây dựng và Hiệp hội BĐS Việt Nam ấn nút khai trương webside. Ảnh Sĩ Thoại

Tham dự buổi  lễ có các đồng chí: Nguyễn Trần Nam – Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Chủ tịch Hiệp hội BĐS Việt Nam; Tống Văn Nga Phó chủ tịch thường trực kiêm Tổng thư ký Hiệp hội; Đại diện Văn phòng Chính phủ; đại diện Sở Xây dựng Thành phố Hải Phòng và đông đảo doanh nghiệp bất động sản trong cả nước.

Cuộc gặp mặt lần này nhằm mục đích tiếp tục tăng cường giao lưu trao đổi thông tin, kinh nghiệm về BĐS của các hội viên. Từ đó, tạo điều kiện để các hội viên liên doanh, liên kết hợp tác để triển khai các dự án Bất động sản trong cả nước.

Phát biểu tại cuộc họp mặt,  Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam nhấn mạnh: thị trường BĐS Việt Nam tuy còn khó khăn nhưng được chính sách hỗ trợ kích cầu của Chính phủ, sự nỗ lực của các doanh nghiệp nên thị trường Bất động sản đang có tín hiệu tốt và ấm dần trở lại. Đồng chí nhắc nhở các doanh nghiệp đang kinh doanh Bất động sản cần nghiên cứu, xem xét thị trường, tiếp tục hoàn thiện các dự án đang thực hiện và khai thác thêm thị trường mới, thực hiện chính sách của chính phủ, tạo bước đột phá về nhà ở xã hội trong 2 năm 2009 – 2010 và tới năm 2015...

Phó chủ tịch thường trực kiêm tổng thư ký Hiệp hội Tống Văn Nga đã giới thiệu chương trình hoạt động của Hiệp hội trong năm 2009. Tại buổi họp mặt đã khai trương trang tin điện tử của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam: http://www.vnrea.vn .Cùng ngày, đã ra mắt Hiệp hội Bất động sản Thành phố Hải Phòng. Đây là những sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong bối cảnh thị trường BĐS Việt Nam hiện nay. http://www.vnrea.vn.
 
 
Theo Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)