Đoàn Thanh niên (ĐTN) Học viện Cán bộ quản lý Xây dựng và Đô thị: Đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động

Thứ sáu, 27/03/2009 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Trao đổi với chúng tôi, anh Phạm Minh Duy - tân Bí thư Đoàn Học viện cho rằng, trong nhiệm kỳ công tác này, ĐTN tiếp tục thực hiện đổi mới, nâng cao trình độ chất lượng trong các hoạt động của Đoàn gắn với nhiệm vụ của Học viện như phong trào thanh niên học tập nâng cao trình độ kiến thức chuyên môn và ngoại ngữ. Nhiều đoàn viên tham gia CLB tiếng Anh, học các lớp nghiệp vụ như quản lý dự án, quản trị Marketing, phương pháp sư phạm hiện đại, tham gia các khoá học trong và ngoài nước.

Ngoài ra trong tháng 3 này, Đoàn sẽ mời chuyên gia nói chuyện về tình hình kinh tế, thời sự trong và ngoài nước để nâng cao hiểu biết về kinh tế - xã hội cho đoàn viên, đưa hoạt động này ngày càng trở lên thường xuyên hơn. Bên cạnh đó các hoạt động luyện tập văn nghệ thể thao như bóng đá, bóng bàn, cầu lông... được duy trì thường xuyên và là điểm mạnh của ĐTN Học viện. ĐTN đã được lãnh đạo Học viện quan tâm và tạo điều kiện thuận lợi để gây quỹ; nhận quản lý căng tin, tham gia các đề tài của Học viện.

Cùng với các hoạt động trên, ĐTN phối hợp chặt chẽ với Công đoàn, ĐTN Cơ quan Bộ Xây dựng tham gia và đoạt giải cao trong các cuộc thi “Kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh,” liên hoan văn nghệ, dự thi Giải thưởng KHKT thanh niên lần thứ 18 - 2008. Bên cạnh đó ĐTN còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội, phong trào “Đền ơn, đáp nghĩa”, “uống nước nhớ nguồn”, ủng hộ đồng bào lũ lụt, sập cầu Cần Thơ, thủy điện Bản Vẽ và mới đây ĐTN đã quyên góp tiền mua sắm quần áo chăn màn mới tặng các em tại trại mồ côi Hà Đông…

 
 
 
Theo : Báo Xây dựng điện tử
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)