Chi phí tư vấn đầu tư xây dựng công trình

Thứ năm, 31/08/2017 16:15
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 29/8/2017, Bộ Xây dựng có công văn 2012/BXD-KTXD gửi Trung tâm Giám định chất lượng xây dựng tỉnh Lào Cai về chi phí tư vấn đầu tư xây dựng công trình. Sau khi nghiên cứu, Bộ Xây dựng có ý kiến như sau: 

Chi phí tư vấn đầu tư xây dựng được hướng dẫn tại Quyết định số 79/QĐ-BXD ngày 15/2/2017 của Bộ trưởng Bộ Xây dựng công bố Định mức chi phí quản lý dự án và tư vấn đầu tư xây dựng. Theo đó chi phí thiết kế xây dựng xác định theo định mức chi phí tỷ lệ % được công bố nhân với chi phí xây dựng (chưa có thuế giá trị gia tăng) tương ứng với loại, cấp của từng công trình trong tổng mức đầu tư được duyệt.

Chi phí thẩm tra thiết kế xây dựng được xác định theo định mức chi phí tỷ lệ % được công bố nhân với chi phí xây dựng (chưa có thuế giá trị gia tăng) của công trình trong tổng mức đầu tư được duyệt.

Trường hợp công việc thiết kế thực hiện theo gói thầu thì chi phí thẩm tra thiết kế được xác định theo định mức chi phí tỷ lệ % được công bố nhân với chi phí xây dựng (chưa có thuế giá trị gia tăng) trong gói thầu được duyệt.

 


Trung tâm Thông tin
Nguồn: Công văn 2012/BXD-KTXD. 

Tài liệu đính kèm bài viết
BXD_2012-BXD-KTXD_29082017.docTải về
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)